Customer Service Manager

HỘ KINH DOANH L SEOUL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trả lời tin nhắn tư vấn cho khách hàng qua các kênh bán hàng online.
Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng.
Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trong và sau quá trình vận chuyển.
Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt hiệu quả cao nhất cho các kế hoạch đề ra.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua các kênh chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng tốt;
Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất, kế hoạch dựa trên dữ liệu;
Kinh nghiệm về dịch vụ & thời trang là một lợi thế;
Khả năng lãnh đạo, giao tiếp nội bộ giữa các phòng ban;
Khả năng đàm phán và thuyết phục;
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo trong phần mềm dịch vụ khách hàng và các hệ thống CRM.
Quản trị rủi ro;
Phân tích thị trường, đối thủ;
Khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giải quyết xung đột;
Tính tự giác và chủ động để hoàn thành tốt mục tiêu và chịu được áp lực công việc;
Khả năng thấu hiểu khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 02:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 4424164. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỘ KINH DOANH L SEOUL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây