Customer Service Manager (CS MANAGER) Lương Upto $4,000.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM THIÊN SƠN
Mức lương
4000 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan đến sự hài lòng của khách hàng (CSAT, NPS, thời gian phản hồi, v.v.) để liên tục cải tiến.
- Quản lý và giám sát hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Xây dựng quy trình CSKH chuyên nghiệp, hiệu quả và đồng nhất trên các kênh (hotline, email, mạng xã hội, trực tiếp, v.v.).
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH.
- ⁠Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Kinh doanh, Marketing, Vận hành để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và xây dựng đội ngũ.
- ⁠Không phân biệt giới tính. Độ tuổi: 1986 trở về sau
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát & hiểu biết về công cụ CRM, quản lý ticket hoặc phần mềm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- ⁠Hòa nhập nhanh, khả năng chịu áp lực cao, làm việc trách nhiệm.
- Tư duy dịch vụ khách hàng chủ động, linh hoạt và hướng đến giải pháp.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý CSKH
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing...

Quyền lợi

- Thưởng KPI, thưởng hiệu suất hàng tháng/quý/năm.
- Các phúc lợi khác: nghỉ phép năm, team building, quà sinh nhật, ưu đãi nội bộ, v.v.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Mức lương: Upto $4,000 hoặc Thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao trải nghiệm khách hàng.
- Chấp nhận đi công tác ngắn hạn/dài hạn khi có chỉ đạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-21 02:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/07/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager (CS MANAGER) Lương Upto $4,000. - Mã tin đăng: 5184490. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM THIÊN SƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây