Customer Service Manager (Focus on Ocean Freight)

INDO TRANS LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liaise with customers on the standard operating procedures
- Review & approve changes of work processes before escalation to line Manager
- To implement corrective actions and preventive measures for immediate service recovery
- Promptly handle customers / team escalations
- Joint customer visit to resolved operations issue when necessary
- Lead the Customer service team for Sea freight – Key Account
- Conduct recruitment exercise for officer / executive position when needed
- Prepare and manage customer key operation performance reports
- To co- ordinate with Ocean carriers for bookings / uplift upon escalation from team
- Review the profit & loss of each shipment
- Provide related training to new staff assign to the team

Yêu cầu công việc

- DGR trained will be an advantage.
- Possess excellence communication and interpersonal skill.
- Min. 10 years – experience in freight forwarding with sea freight operation route to US- EU
- Experienced in filing AMS, AFR, ACI, working and building SOP for VIP accounts.
- Pleasant personality and a good team player.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:51:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager (Focus on Ocean Freight) - Mã tin đăng: 4184178. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 52 – 54 – 56 Trường Sơn – Phường 2 – Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây