Customer Service Manager

CÔNG TY TNHH LIMONCG
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

giám sát các hoạt động hàng ngày của phòng để đảm bảo nhân viên CS hoàn thành tốt công việc theo từng nhóm chức năng nhiệm vụ: Chăm sóc các kênh socials, xử lý khiếu nại, Hỗ trợ khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề khiếu nại và hệ thống..
Trực tiếp lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, quý, năm cho đội nhóm.
Phân tích tính khả thi trong từng chương trình hỗ trợ khách hàng, phối hợp với team để đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp, hiệu quả.
Trực tiếp quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc cung cấp giải pháp cho team và khách hàng.
Lập kế hoạch, điều hành, phân công nhiệm vụ để đội nhóm đạt được kết quả cao theo KPI công ty đưa ra.
Hỗ trợ các vấn đề về tính quyết định trong đơn hàng, các vấn đề trong việc chăm sóc duy trì khách hàng tái ký hợp đồng, mua thêm dịch vụ,...

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, xây dựng quan hệ, thương lượng, đàm phán, lập kế hoạch tốt.
Am hiểu về thị trường khách hàng là các doanh nghiệp Việt kiều ở Mỹ
Kiến thức sales tốt, hiểu về kinh doanh, Marketing.
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

- Du lịch hàng năm ( ít nhất 1 lần/ năm)
- Lương từ 15- 30tr (tuỳ năng lực)
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo qui định
– Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 (ca đêm từ 21:30- 5:30am)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 00:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 4803189. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LIMONCG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây