Customer Service Manager (Kship) Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Bạn sẽ làm gì:
- Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh đó. Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ trong phòng ban.
- Đảm bảo việc duy trì, hoạt động của tổ chức luôn đúng quy trình và có hiệu suất cao.
- Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thu hút khách hàng và tạo điều kiện tăng trưởng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho tổ chức. Tạo điều kiện cho một môi trường làm việc năng động và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng, đối tác và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết hoàn tất.
- Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo.
- Làm việc với các đối tác để thiết lập những chính sách, kế hoạch triển khai dịch vụ hiệu quả, đem lại giá trị cho khách hàng và tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy.
- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng.
- Bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc ngành nghề tương đương...
- Nam, Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng quản lý phòng ban tối thiểu 15 nhân sự trở lên.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm về kinh doanh và triển khai các dịch vụ bán hàng hiệu quả là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, giao hàng là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ.

Quyền lợi

- Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,...miễn phí của công ty.
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho leader trở lên theo quy định của công ty;
- Thưởng hiệu quả làm việc; Thưởng cuối năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager (Kship) Hà Nội - Mã tin đăng: 4706133. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây