Customer Service Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHA NO
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. HUẤN LUYỆN, GIÁM SÁT

§ Xây dựng, thiết kế tài liệu Huấn luyện về: Chuẩn mực Dịch vụ khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Cẩm nang xử lý các tình huống với khách hàng tại điểm bán

§ Xây dựng, thiết kế các dịch vụ cộng thêm tăng trải nghiệm và kết nối khách hàng thông qua các chiến dịch về dịch vụ khách hàng

§ Chịu trách nhiệm triển khai các dự án huấn luyện định kỳ và đột xuất về Dịch vụ khách hàng, Cam kết chất lượng, Các yêu cầu của một Nhà thuốc chuẩn mực thông qua Field Coaching.

§ Hỗ trợ huấn luyện khi có yêu cầu từ các phòng ban và khai trương cửa hàng mới

§ Giám sát, đánh giá định kỳ và đột xuất chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua:

+ Vận hành: Giám sát liên tục qua hệ thống Camera đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng+ Dự án Kiểm soát chất lượng (Audit): Kiểm soát các hoạt động vận hành, dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các phòng ban tại điểm bán (Vận hành, Marketing, Hành chính Nhân sự)

+ Dự án bên thứ ba: Khách hàng bí ẩn, Khảo sát khách hàng tại điểm bán và đưa ra giải pháp cải thiện, Các dự án khảo sát thị trường và khách hàng định kỳ.

2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

§ VOC – Voice of Customer: Ghi nhận, xử lý và giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến các vấn đề tại Nhà thuốc qua tổng đài, hộp thư góp ý, liên hệ từ website

§ Triển khai các dự án Tri ân khách hàng, phát triển dịch vụ khách hàng

§ Quản lý các hạng mục Hộp thư, Tổng đài, Góp ý và báo cáo các nội dung liên quan đến khách hàng

§ Xây dựng Quy trình/ Mô hình cho Dịch vụ khách hàng: Phát triển các Quy trình, Mô hình mới để chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng

§ Phát triển các dịch vụ cộng thêm: Thông qua các chiến dịch/ khẩu hiệu hành động, tăng trải nghiệm và đánh giá dịch vụ của khách hàng

§ Xử lý khủng hoảng khách hàng thông qua các sự vụ tại điểm bán và online bằng Social Listening

§ Hỗ trợ Marketing/ Vận hành giám sát triển khai các chương trình liên quan đến khách hàng

3. TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

§ Xây dựng kế hoạch phát triển truyền thông nội bộ: Kênh truyền thông, nến tảng truyền thông và thông điệp truyền thông

§ Phát triển bản tin nội bộ thông qua các hoạt động Khen thưởng, hoạt động xã hội, phát triển nhân lực, training của Văn phòng chính và triển khai ở hệ thống cửa hàng

§ Lập kế hoạch và triển khai các phong trào, hoạt động cho khách hàng nội bộ là nhân viên văn phòng và nhà thuốc

§ Triển khai hoạt động CSR nội bộ, xây dựng hình ảnh nội bộ

§ Chuẩn hóa việc tương tác và xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng

§ Training nhân viên văn phòng về Chuẩn mực dịch vụ và bản sắc dịch vụ của công ty

4. CÁC NỘI DUNG KHÁC

§ Phối hợp với Khối Nhà thuốc trong bệnh viện quản lý và giám sát triển khai dịch vụ khách hàng của đội ngũ tại hệ thống bệnh viện/ phòng khám

§ Báo cáo, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng tại Nhà thuốc trong bệnh viện/Phòng khám

§ Các hỗ trợ dự án và tham gia dự án phát triển theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

§  Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương…

§  Kiến thức:

- Hiểu về dịch vụ khách hàng trong bán lẻ

- Có kiến thức về khảo sát khách hàng và xây dựng quy trình

- Có hiểu biết về đào tạo, huần luyện và giám sát phát triển chất lượng dịch vụ

§  Kinh nghiệm:

- Có 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dịch vụ khách hàng

- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trong bán lẻ dược phẩm hoăc chăm sóc sức khỏe là một lợi thế

§  Tiếng Anh: giao tiếp

§  Kỹ năng/Năng lực:

- Đào tạo, huấn luyện

- Giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe tốt

- Giải quyết công việc tốt: lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm tốt

- Phân tích, báo cáo tốt, chủ động đề xuất chương trình

- Thuyết trình tốt, diễn đạt tốt

- Sắp xếp, tổ chức công việc khoa học

- Làm việc nhóm. 

§  Yêu cầu khác:

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, năng động, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, trung thực, dứt khoát, kiên định luôn học hỏi, có tư duy tổ chức công việc khoa học. 

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-07 09:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 1089877. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHA NO

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 31 Hồ Biểu Chánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ, Y tế / Chăm sóc sức khỏe, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây