Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng:
Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKH
Lập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việc
Theo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề ra
Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộ
Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thời
Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất
Phối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty
Đánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên
Tham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công ty
Xây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty
Xây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có)
Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên
Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị
Phối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ
Thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàng