CUSTOMER SERVICE MANAGER ( TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG )

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Quận 2
Kinh nghiệm yêu cầu
trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng:

Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKH
Lập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việc
Theo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề ra

Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộ

Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thời
Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất
Phối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty

Đánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên

Tham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công ty
Xây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty
Xây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có)
Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên
Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị

Phối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ

Thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàng

Yêu cầu công việc

Kiến thức về thương mại điện tử và hiểu biết về lĩnh vực mua sắm tại nhà
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (35-42 tuổi)
Tiếng Anh tốt và kỹ năng phân tích, tổng hợp
Sử dụng thành thạo hệ thống báo cáo Tổng đài (CMS/ IQ, Contact Recorder, CRM,…)
Am hiểu về phương thức vận hành và giám sát hoạt động của Tổng đài

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-01 00:02:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CUSTOMER SERVICE MANAGER ( TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ) - Mã tin đăng: 2004157. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: Số 23, Đường số 30, Khu phố 2, Phường Cát Lái, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Hoàng Huyền

Nhân viên

0285406***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây