Customer Service- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng F&B

LOOP SMART POS
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tảng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến.

Mô tả công việc:

Sử dụng các hệ thống, công cụ bổ trợ để kiểm tra thông tin, kịp thời hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với LOOP.
Tư vấn về UpSell, bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của LOOP.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại và đề xuất của khách hàng từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty...
Trực các kênh tiếp nhận ý kiến khách hàng sau giờ làm việc (bonus theo ca trực và chỉ trực online tại nhà trên các phương tiện hỗ trợ khách hàng của công ty, không cần trực tại office)
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi và khai thác thông tin từ khách hàng giúp cải thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trao đổi với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp đặc biệt (khai trương, sinh nhật, sự kiện,...) và gửi lời chúc/ quà tặng/ ưu đãi cho khách hàng.
Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
Trình độ học vấn / chuyên môn: Cao đẳng / Đại học.
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một yêu cầu bắt buộc (giao tiếp cơ bản, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
Có kiến ​​thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế.
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.

Ưu tiên các ứng viên:

Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi

Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.
LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
Phúc lợi:

Sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong dự án.
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
Trà sữa, cafe,... miễn phí.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
Thu nhập hấp dẫn, tùy năng lực 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ + bonus.
Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91- 2K- er).
Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
Thời gian làm việc: 8:30 AM- 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-16 17:30:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng F&B - Mã tin đăng: 3937738. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây