MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty.
Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên để chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp đặc biệt (khai trương, sinh nhật, sự kiện,...) và gửi lời chúc/ quà tặng/ ưu đãi cho họ.
Đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng và tối ưu trải nghiệm của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành...).
Trực fanpage sau giờ làm việc (bonus theo ca trực và chỉ trực online tại nhà trên các phương tiện hỗ trợ khách hàng của công ty, không cần trực tại office)
Hỗ trợ khách hàng outside khi có yêu cầu, đi hỗ trợ tư vấn khách hàng trong các sự kiện offline của công ty, đối tác.
Trao đổi với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
Theo dõi hoạt động kinh doanh và sử dụng phần mềm của khách hàng để kịp thời hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với LOOP.
Thực hiện khảo sát khách hàng và kiểm tra định kỳ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/Đại học.
Khả năng quản lý, đàm phán, thuyết phục, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng tiếp xúc nhiều với khách hàng F&B (kinh nghiệm ở các vị trí Sales, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn dịch vụ,… là điểm cộng lớn).
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một yêu cầu bắt buộc (giao tiếp cơ bản, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Có kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế..
Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Ưu tiên các ứng viên:
Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
PHÚC LỢI
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.
Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.
LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
Phúc lợi:
Trà sữa, cafe,... miễn phí.
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn tùy năng lực, 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ + bonus.
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91- 2K- er).
Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
Thời gian làm việc: 8:30 AM- 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).