Outsource Solutions là công ty dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng có mong muốn tìm kiếm đối tác phù hợp để xây dựng, vận hành và quản lý dự án theo yêu cầu với chi phí hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời đảm bảo hiệu quả vận hành cao nhất.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi làm việc ổn định, đầy cơ hội học hỏi và phát triển, Outsource Solutions chính là lựa chọn lý tưởng để đồng hành.
Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, Outsource Solutions không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng, nơi mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển và được trân trọng.
Vậy “debt settlement” là gì?- Dự án debt settlement (xử lý nợ, giảm nợ): Là quá trình thương lượng với creditors nhằm giảm bớt số tiền phải trả so với nợ gốc ban đầu. Đây là giải pháp dành cho clients đang gặp khó khăn về tài chính và không còn khả năng duy trì thanh toán tối thiểu mỗi tháng. Thay vì trả toàn bộ khoản nợ, clients chỉ cần trả khoản tiền thấp hơn theo thỏa thuận của clients và creditors đến khi kết thúc nghĩa vụ tài chính của hai bên.
CUSTOMER SERVICE- NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- NIGHT SHIFT
Thời gian làm việc: 21:00- 6:00, 22:30 – 07:30 hoặc 23:30- 8:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
YÊU CẦU:
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp cơ bản.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
PHÚC LỢI:
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Loại hình làm việc: Full- time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 21:00- 6:00, 22:30 – 07:30 hoặc 23:30- 8:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!