Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.
Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.
CUSTOMER SERVICE- NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- NIGHT SHIFT
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
YÊU CẦU:
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp cơ bản.
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
PHÚC LỢI:
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Loại hình làm việc: Full- time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!