Customer Service - Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (Logistics & Freight Forwarding)

CÔNG TY TNHH MTS LOGISTICS
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Provide backup support to the Documentation team as required.
• Book, arrange, and confirm cargo space with ocean carriers.
• Track shipments and provide regular status updates to clients.
• Prepare and submit daily shipment reports.
• Coordinate and manage shipment movements between origin and destination.
• Communicate effectively with internal teams, external partners, carriers, agents, and customers to ensure smooth transportation.
• Input data entry in CargoWise (CW) and update shipment milestones.
• Coordinate with the Accounts team to verify payment procedures and request SWB / telex release from carriers.
• Arrange cargo pickup and delivery to port, swap container……
• Update the milestones of shipment, delay notices to Agent and customers.
• Follow up on profit- share settlements with overseas agents in coordination with the billing team.
• Handle daily ocean export shipments from booking to invoicing.
• Customs and security filings upon carrier request, including AMS, ACI, ENS, ISF, and CCAM.
• Advise to clients regarding shipping processes, documentation, inspections, and related inquiries.
• Manage key accounts, overseeing end- to- end operational activities from booking, pickup, and milestone updates.
Import
• Release EDO and handling all problem related to customer
• Submit E- manifest within deadline from carrier
• Process payment request to ACC team to get EDO ontime
• Checking document sending from Overseas /Agent
• Update milestones status to oversea or agent

Quyền lợi

Professional, supportive workplace with growth opportunities.
Annual trip & team- building activities.
Competitive salary & benefits.
Laptop and parking allowance.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/02/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (Logistics & Freight Forwarding) - Mã tin đăng: 5459945. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTS LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây