SCOPE OF WORKS/ PHẠM VI CÔNG VIỆC
Takes and distributes messages for guests; provides information on guest services and answers guest’s inquiries to response all guest’s requests at hotel.Tiếp nhận và chuyển tin nhắn cho khách; cung cấp các thông tin cần thiết, trả lời các câu hỏi nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách trong khách sạn.
Communicate via phone clearly, distinctly, and with a friendly, courteous tone. Uses listening skills to put callers at ease and obtains accurate, complete information. Answers incoming calls and directs them to guest rooms through the telephone console or to hotel personnel or departments;Giao tiếp qua điện thoại rõ ràng, rành mạch với giọng điệu thân thiện, vui vẻ, lịch sự. Sử dụng các kỹ năng nghe để tạo sự thuận lợi cho người gọi và thu thập được thông tin chuẩn xác và đầy đủ. Trả lời các cuộc gọi đến và chuyển hướng cuộc gọi đến phòng khách, các bộ phận và nhân sự trong khách sạn;
RESPONSIBILITIES & DUTIES/ TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ
Following telephone etiquette;Tuân theo quy tắc giao tiếp qua điện thoại;
Logs all wake- up call requests and performs wake- up call services;Ghi nhận tất cả yêu cầu gọi báo thức và đảm bảo thực hiện chính xác dịch vụ gọi báo thức cho khách;
Understand the telephone operator board;Nắm rõ hệ thống tổng đài điện thoại;
Provides information about hotel services to guests;Cung cấp, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách về thông tin tất cả các dịch vụ tại khách sạn;
Answers incoming calls;Trả lời các cuộc gọi đến;
To be fully aware of and adhere of health and safety, fire and bomb threat procedures;Nắm vững và tuân thủ đúng các quy trình về sức khỏe và an toàn, hỏa hoạn và bom;
Assists in reporting telephone equipment or service complaints and problems;Hỗ trợ trong việc báo cáo về các thiết bị điện thoại hoặc dịch vụ về khiếu nại và sự cố;
Places outgoing calls;Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu;
Must be polite and courteous while answering the phone;Cần nhã nhặn và lịch sự khi trả lời điện thoại.
Update directory information on the front office software;Cập nhật các thư mục lên hệ thống phần mềm của bộ phận;
Keep records of incoming and outgoing calls;Ghi chép lại thông tin, lịch sử các cuộc gọi đi và đến;
Understand the procedure to proceed when an emergency call is required;Nắm rõ quy trình thực hiện khi tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp;
Receives guest messages and deliver the same to the guest;Tiếp nhân và gửi các tin nhắn cho khách hàng;
Trains or assists with training new telephone operators in performance of job duties;Hướng dẫn hoặc hỗ trợ đào tạo các nhân viên tổng đài mới về nhiệm vụ trong ca làm việc;
Directs call to guest rooms, staff, or departments through the switchboard;Chuyển các cuộc gọi của khách hàng, nhân viên hay các phòng ban liên quan thông qua hệ thống tổng đài điện thoại.
Perform any other duties as assigned by the Management;Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của cấp trên;
To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản lý khách sạn.