Customer Service | Nhân viên Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

SCOPE OF WORKS/ PHẠM VI CÔNG VIỆC

Takes and distributes messages for guests; provides information on guest services and answers guest’s inquiries to response all guest’s requests at hotel.Tiếp nhận và chuyển tin nhắn cho khách; cung cấp các thông tin cần thiết, trả lời các câu hỏi nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách trong khách sạn.
Communicate via phone clearly, distinctly, and with a friendly, courteous tone. Uses listening skills to put callers at ease and obtains accurate, complete information. Answers incoming calls and directs them to guest rooms through the telephone console or to hotel personnel or departments;Giao tiếp qua điện thoại rõ ràng, rành mạch với giọng điệu thân thiện, vui vẻ, lịch sự. Sử dụng các kỹ năng nghe để tạo sự thuận lợi cho người gọi và thu thập được thông tin chuẩn xác và đầy đủ. Trả lời các cuộc gọi đến và chuyển hướng cuộc gọi đến phòng khách, các bộ phận và nhân sự trong khách sạn;

RESPONSIBILITIES & DUTIES/ TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ

Following telephone etiquette;Tuân theo quy tắc giao tiếp qua điện thoại;
Logs all wake- up call requests and performs wake- up call services;Ghi nhận tất cả yêu cầu gọi báo thức và đảm bảo thực hiện chính xác dịch vụ gọi báo thức cho khách;
Understand the telephone operator board;Nắm rõ hệ thống tổng đài điện thoại;
Provides information about hotel services to guests;Cung cấp, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách về thông tin tất cả các dịch vụ tại khách sạn;
Answers incoming calls;Trả lời các cuộc gọi đến;
To be fully aware of and adhere of health and safety, fire and bomb threat procedures;Nắm vững và tuân thủ đúng các quy trình về sức khỏe và an toàn, hỏa hoạn và bom;
Assists in reporting telephone equipment or service complaints and problems;Hỗ trợ trong việc báo cáo về các thiết bị điện thoại hoặc dịch vụ về khiếu nại và sự cố;
Places outgoing calls;Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu;
Must be polite and courteous while answering the phone;Cần nhã nhặn và lịch sự khi trả lời điện thoại.
Update directory information on the front office software;Cập nhật các thư mục lên hệ thống phần mềm của bộ phận;
Keep records of incoming and outgoing calls;Ghi chép lại thông tin, lịch sử các cuộc gọi đi và đến;
Understand the procedure to proceed when an emergency call is required;Nắm rõ quy trình thực hiện khi tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp;
Receives guest messages and deliver the same to the guest;Tiếp nhân và gửi các tin nhắn cho khách hàng;
Trains or assists with training new telephone operators in performance of job duties;Hướng dẫn hoặc hỗ trợ đào tạo các nhân viên tổng đài mới về nhiệm vụ trong ca làm việc;
Directs call to guest rooms, staff, or departments through the switchboard;Chuyển các cuộc gọi của khách hàng, nhân viên hay các phòng ban liên quan thông qua hệ thống tổng đài điện thoại.
Perform any other duties as assigned by the Management;Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của cấp trên;
To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản lý khách sạn.

Yêu cầu công việc

Bachelor’s Degree in Foreign Language, Hospitality Management, Business Administration, or related majors;Bằng Cử nhân về Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
Proficient in using Microsoft Office;Thành thạo tin học văn phòng;
Proactive, hospitality oriented, excellent communication;Chủ động, có định hướng hiếu khách, giao tiếp tốt;
A minimum of 01- year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc khách sạn cao cấp;
Negotiation, Problem Solving, Time Management, Customer Service;Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian, Chăm sóc khách hàng;
Outstanding verbal and written communications skills in English, additional foreign language is a plus.Nói và viết tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

Quyền lợi

Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Full social insurance, PVI personal health careBảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
Extremely competitive incomes & incentives Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
Accommodation, meal allowance, transportation to work Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
Annual leave, Public Holidays benefits Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
Home visit, relatives visit allowance Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên
Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
Professional, friendly and classy working environment Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 11:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service | Nhân viên Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4431732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây