Customer Service Officer

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIETNAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng.

Gọi điện cho phụ huynh thông báo về tình hình vắng mặt nhiều buổi, các bé cần dạy kèm.
Chăm sóc các bé đang học tại trung tâm, theo dõi kết quả học tập của các bé.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến của phụ huynh về các khóa học.
Gọi điện thông báo quá trình học của các bé theo lịch định kì và tiếp nhận ý kiến phản hồi của phụ huynh về tình hình của bé khi tham gia học tại trung tâm.

Trao đổi trực tiếp với giáo viên và bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của phụ huynh chính xác, kịp thời.
Phân tích nhu cầu của phụ huynh, đóng góp ý kiến cho quản lý trung tâm để đảm bảo sự phát triển của công ty.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học phù hợp và nhanh chóng.
Cập nhật và báo cáo thường xuyên về tình hình của bé cho các phòng ban liên quan.
Giải quyết các vấn đề phát sinh khác và theo yêu cầu quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt
Đã từng làm qua lĩnh vực giáo dục và trung tâm anh ngữ là một lợi thế
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Không ngại làm tăng ca và các ngày cuối tuần
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng
Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chủ động hỗ trợ, giải quyết các vấn đề cho khách hàng một cách tuyệt đối

Quyền lợi

Được đào tạo, phát triển về nghiệp vụ giảng dạy và kỹ năng chuyên môn
Làm việc với giáo viên bản ngữ, và môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn
Tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất tại VN
Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thiết bị phong phú
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Mức lương: LCB(Gross) + Renew (Tái kí)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Được tham gia khóa huấn luyện với giám đốc đào tạo người nước ngoài về các chương trình đào tạo với giáo trình đến từ các nhà xuất bản Oxford, Cambridge và National Geographic Learning

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 04:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Officer - Mã tin đăng: 4823577. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây