Customer Service - Operator

EZYREMIT
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tasks & Responsibilities:

Professionally deals with customers&039; inquiries promptly
Conduct the department&039;s reports
Assist the General Manager in creating Operations documents.
Responsible for processing all transactions efficiently.
Resolve and follow up on pending transactions, escalating where needed
Ad- hoc tasks
Operate the EzyRemit backend system
Ensuring all transactions are performed following the company&039;s Compliance Rules
Suggest changes or improvements to increase accuracy and efficiency in the operational procedures.
Provide customer service

Requirements:

At least 6 months of experience in Customer Service
Excellent communication skills in both English and Vietnamese
Proficiency in Microsoft Excel or experience handling data
Have attention to detail
Strong time management and problem- solving skills
Experienced working by shifts is preferable
Having knowledge or experience in financial services/payment (B2B, B2C) is a plus.
Be a team player with a supportive attitude
Be willing to work flexible shifts (including night shifts), special events, and holidays
The ability to work collaboratively in a fast- paced environment and work under pressure is necessary.

Benefits:

Celebrate the employee&039;s birthday, organize Happy Hours each month, and take part in the Company Trip
Professional development & skills training
Fun and creative environment
Gross salary: 10- 14 million
Training opportunities from foreign experts
Meal allowances for night shifts
Other allowances according to the provisions of the labor law
Social insurance contribution on the maximum salary range
Night shift allowance: 30% of the gross wage on an hourly basis

Location: The Nexx Building, 32 Pham Ngoc Thach Street, Xuan Hoa Ward, HCMC

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Miễn phí đồ ăn và thức uống

,
Hỗ trợ đồ ăn và thức uống

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 16:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Operator - Mã tin đăng: 5191661. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

EZYREMIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service operator tại tỉnh/thành