Customer Service Quality Engineer

CÔNG TY TNHH HUTCHINSON VIỆT NAM
Mức lương
1300 usd
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý quy trình Thông báo Chất lượng cho các khiếu nại từ khách hàng:
Theo dõi hiệu quả của hành động cải tiến và đóng QN đúng hạn.
Hỗ trợ tiết kiệm chi phí thông qua xử lý sai lệch, phân loại tại chỗ và
Phân tích phản hồi khách hàng để đề xuất và triển khai các kế hoạch cải tiến nội bộ.
Chuẩn bị và trình bày báo cáo 8D cho khách hàng, đảm bảo được phê duyệt.
Thăm khách hàng định kỳ, đàm phán với khách hàng.
Coordinate with other departments (Projects, Engineering, Production) to support and resolve complaints.
Phối hợp với các phòng ban khác (Dự án, Kỹ thuật, Sản xuất) để hỗ trợ, giải quyết khiếu nại.
Regularly visit customers and negotiate with them.
Manage Quality Notification (QN) process for customer complaints.
Prepare and present 8D reports to customers, ensuring approval.
Monitor improvement actions and close QNs on time.
Manage customer portals related to QN, scorecards, QSA, QPA, and periodic reports.
Analyze customer feedback to propose and implement internal improvement plans.
Support customer quality audits at Hutchinson&039;s plant.
Truyền đạt chính xác thông tin khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ các cuộc đánh giá chất lượng của khách hàng tại nhà máy Hutchinson.
Quản lý các cổng thông tin khách hàng liên quan đến QN, điểm đánh giá, QSA, QPA và báo cáo định kỳ.
Accurately communicate customer complaints to relevant departments.
Support cost savings through deviation handling, on- site sorting, and negotiations.
Là đầu mối liên hệ chính về chất lượng với khách hàng
Main contact point for quality with customers.

Yêu cầu công việc

Kiến thức về các tiêu chuẩn ô tô như ISO TS, IATF và các tiêu chuẩn khác.
Proficient in English communication, both written and spoken.
Knowledge of automotive standards such as ISO TS, IATF, and other relevant standards.
Bằng kỹ sư công nghiệp hoặc cơ khí.
Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh, cả viết và nói.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty ô tô ở vị trí Chất lượng/Dịch vụ Khách hàng.
Bachelor Degree in Industrial or Mechanical Engineering.
Preferred experience working in an automotive company in a Quality/Customer Service position.

Quyền lợi

- Suất ăn miễn phí
- Tăng lương hàng năm dựa trên năng lực của nhân viên
- Có xe đưa đón từ Hà Nội đến công ty ở Hưng Yên (Times City, Gia Lâm, Hà Đông, Linh Đàm)
- Nghỉ lễ Tết, nghỉ hè hàng năm. Tổng ngày nghỉ trong năm 14 ngày+
- Bảo hiểm sức khỏe/tai nạn 24/7 cho người lao động
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Du lịch hàng năm, Quà các ngày lễ tết, sinh nhật,...
- Thưởng 2 tháng lương/ 12 tháng làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được phát huy khả năng và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-17 07:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Quality Engineer - Mã tin đăng: 5175660. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HUTCHINSON VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Xã Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên, Hưng Yên

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây