Customer Service Representative

CENTRAL ONE BATAAN PH INC.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Thanh Hóa; An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Handles customer inquiries through the use of online media/phone. Assesses individual issues and takes appropriate actions that customers need are met. Understands standard operating procedusres nd delivers service that is according to the quality standards set by the company. Escalates system anomalies and general issues faced by the customerrs to the relevant party. Requests for information at the start and the end process through Live Chat, outbound calls, email, and other authorized communication tools such as MSN, Skype, and Yahoo messenger. Coordinate with Payment Team reagrding customers pending cases such as deposit and withdrawal transactions. Complete logs, records, and daiy shift reports.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 16:45:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Representative - Mã tin đăng: 3657984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CENTRAL ONE BATAAN PH INC.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây