(Cosmetic & FMCG)
Customer Service Specialist
Thông tin thương hiệu:
Được hình thành trên nền tảng của sự tôn trọng và trân quý một thế giới thực vật phong phú của quốc gia, Daily Effect mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ chính những nguyên liệu & dưỡng chất từ chính nguồn nông sản Việt Nam.
Daily Effect là thương hiệu chăm sóc làn da, sức khỏe của người Việt Nam, giúp cho mỗi người trở nên hoàn thiện và tự tin với sự xinh đẹp của chính mình từ sâu bên trong.
Các điểm “cộng” tại môi trường Daily Effect:
* Môi trường làm việc năng động & tôn trọng “chất xám”:
+ Daily Effect hình thành không gian làm việc “mở” và “chào đón” những ý tưởng độc đáo, trẻ trung. Các đồng nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp từ các phòng ban và nhân sự, để hướng tới sự phát triển chung của tập thể & các dự án.
+ Văn hoá brainstorming và tổ chức cuộc họp thường xuyên để update và giao tiếp mượt mà giữa các phòng ban.
+ “Bến đỗ” phù hợp với những bạn hướng tới những nơi làm việc năng động, hoạt bát và không “drama” với đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau, không phán xét, ganh đua.
* Văn hoá phát triển con người:
+ Văn hoá học tập & hỗ trợ phát triển công việc (công ty hỗ trợ các khoá học online, offline phù hợp với những nhu cầu của vị trí)
+ Được ban quản lý tư vấn lộ trình phát triển cá nhân & follow career path rõ ràng
+ Chính sách hỗ trợ work from home trong trường hợp phát sinh của nhân sự.
Mô tả công việc:
Quản lý Data khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trên các kênh thương mại điện tử.
Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng bài bản cho thương hiệu.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận tư vấn & chăm sóc để đảm bảo đồng nhất thông tin sản phẩm, giọng văn thương hiệu.
Xử lý những vấn đề của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết.(Chat/hotline)
Kỹ năng data tracking.
Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo theo đúng quy trình xử lý/khiếu nại.
Training nhân sự mới.
Báo cáo feedback tuần/tháng của các kênh.
Yêu cầu:
≥2 năm kinh nghiệm CSKH/E- Commerce
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm làm đẹp/ ngành mỹ phẩm.
Có laptop cá nhân.
Nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
Sử dụng thành thạo các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội, tin học văn phòng
Tư duy xử lý khiếu nại, đưa ra những phương án cho từng trường hợp.
Giọng nói dễ nghe
Có kinh nghiệm làm tư vấn viên trong ngành mỹ phẩm/ chăm sóc sức khỏe (bắt buộc).
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Hưởng chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.
Thu nhập: 11.500.000- 13.500.000 VNĐ (tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực)
Review lương 6 tháng/lần.
Có khoản bonus riêng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc:
Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về email sau: recruitment@dailyeffect.vn
Địa điểm làm việc: Đường số 22, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Từ thứ 2 đến thứ 6: 9h- 18h (làm việc tại văn phòng)