Customer Service Staff (Chinese)

S.F. EXPRESS LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Well cooperate with customs broker/trucking company/warehouse
Created job Number and place booking on time, input GP data at the same time, have observantly sense for space problem, make sure overseas and supervisor will be informed if any space problem
Prepare MBL confirmation/BL combination/Seaway instruction, check and confirm HBL/MBL correctness
Hand over the file to Sea Freight Export Documentation Clerk with correct PL Audit Sheet and instruction about HBL and original invoice issue
Proactively solving any problems during operation process
Keep in complete secrecy all confidential information received in the course of his/her duty from the management of the company or other sources
Send pre- alert to overseas offices within 3 working days after on board date, trace the shipment and report shipment status to customer and overseas offices
Updated the month report to key account client
Assist team leader to monitor operation and documentation staff to complete the daily work timely
Prepare shipment invoices to customer, prepare the payment to carrier and buy the MB/L
Open job file, issue shipping order and book space with carrier/co- loader/nominated forwarder
Close file within 10 working days after on board date
Ensure the gross profit as accurate as it can approach the reality
Prepare the HB/L draft
Receive routing order(including Carrier name, POL/POD, schedule, S/C number& any other important details) from BDM, overseas office/agent before shipment arrange ,make contact with shipper to get the booking
Check the routing order and shipping instruction with control party(overseas office/agent) upon the receipt of booking from local shipper
Well coordinate with local supplier, once get the sailing detail, operations to arrange CY or CFS / D- D loading, export clearance before closing date and ensure shipment on board smoothly

Yêu cầu công việc

Experience & Qualifications Requirement:
Core Competencies: Result Orientation; Teamwork and Co- operation; Communication and negotiation; Capacity to handle change; Focus on quality; Creative problem solving
Experience: More than 2 year working experience in freight forward
Computer skills: Good computer skills(MS office software)
Education: College graduate or above

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 12:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff (Chinese) - Mã tin đăng: 5312189. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

S.F. EXPRESS LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job