Customer Service Staff - Chứng Từ

CÔNG TY TNHH PENTIGER VIỆT NAM
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Ngô Quyền, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Liên hệ với các đại lý / khách hàng/ hãng tàu, hãng hàng không về lịch hàng và chứng từ cần có cho các lô hàng được phân công xử lý- Cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng thường xuyên các vấn đề liên quan đến tiến độ vận chuyển, thông tin lô hàng,...- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lô hàng được vận chuyển trong phạm vi cho phép- Liên hệ với hãng tàu, hãng hàng không, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, đàm phán và xử lý, tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình vận chuyển nếu có- Nhận SI, VGM từ khách hàng, hoàn thiện vận đơn, chứng từ và các thủ tục khác có liên quan.- Kiểm tra và sửa đổi B/L theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến trọng lượng hàng hóa, chủng loại, giấy chứng nhận (nếu cần).- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán với hãng tàu, hãng hàng không, đảm bảo kế hoạch dỡ hàng, hạ hàng và trả hàng cho khách đúng tiến độ được giao..- Hỗ trợ Tư vấn thủ tục hải quan xuất- nhập khẩu cho khách hàng Kiểm tra chứng từ XNK, thông tin hàng hóa, giấy phép nhập khẩu (nếu có) , hỗ trợ Khai báo Hải quan qua phần mềm ECUS / Vnaccs cho tất cả các loại hàng kinh doanh, đầu tư gia công và khu chế xuất,....(ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo phần khai báo hải quan để hỗ trợ nhân sự chuyên trách trong trường hợp cần thiết)- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng (Customer service) , Nhân xuất nhập khẩu, nhân viên chứng từ hoặc các vị trí công việc có liên quan đến nghiệp vụ mô tả tại các công ty logistic, Forwarder
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Tiếng Anh cơ bản, đọc, dịch tài liệu dùng cho công việc
- Chủ động xử lý công việc trong mọi hoàn cảnh, xử lý các vấn đề trục trặc với lô hàng, hàng hóa (nếu có)
- Kĩ năng sắp xếp công việc, thực hiện các công việc có kế hoạch
- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC trở lên chuyên ngành Logistic, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại quốc tế,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, vận tải đường hàng không hậu cần, kho,trucking, hải quan

Quyền lợi

Lương cơ bản: 8- 9 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh ( hàng quý, tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa + PC xăng xe+ PC điện thoại (thu nhập TB 12- 14 triệu/tháng)Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm,..theo vị trí làm việcBHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp LuậtDu lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á) chi phí 8.000.000 VNĐ- 12.000.000 VNĐKhám sức khỏe định kì hàng năm với giá trị tới 3.000.000 VNĐ/gói khámĐược cấp phát đồng phục hàng năm với giá trị tới 5.000.000 VNĐ/nămMôi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoaĐược cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúcCBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công tyThời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, 2 sáng thứ 7 trong thángNghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nướcThời gian làm việc được lựa chọn: 8h30- 18h00/ 08h00- 17h30Chế độ công tác phí hấp dẫnThưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,(tháng lương thứ 13,14,15,...)Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 14:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ngô Quyền, Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff - Chứng Từ - Mã tin đăng: 5255308. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PENTIGER VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4,tòa nhà Hà Thành Plaza, số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job