Customer Service staff - Customs Operations (Cross Border)

S.F. EXPRESS LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lạng Sơn
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MAIN RESPONSIBILITIES:
- Provide consultation to new and existing clients on service procedures, required documents, HS codes, product policies, and basic regulations related to import/export activities.
- Monitor shipment status at border checkpoints, and proactively respond to delays, special requests from customs authorities, or other incidents.
- Perform other tasks as assigned by supervisor.
- Submit regular work reports and propose service improvements to enhance customer experience.
- Coordinate with the customs declaration team to verify the completeness and validity of documents, and handle any issues arising during the clearance process.
- Receive and process customer requests related to import/export documentation and customs procedures at land border checkpoints.
- Work closely with the field operation team and clients to address issues and ensure smooth clearance.
- Collaborate with relevant departments such as operations, accounting, drivers, warehouse staff, and customs brokers at the border to effectively support customers.
- Check and advise on customs procedures and product- related regulations upon request from clients or the sales team.
- Receive and resolve customer complaints, and coordinate with relevant departments to propose appropriate solutions.
- Update customers on customs clearance progress and shipment status via phone, email, or internal systems.

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS
- Education: College or University degree in International Business, Logistics, Import- Export, Foreign Trade, Languages, or related fields.
- At least 2 years of experience in logistics, import- export, customer service, or customs- related operations is a strong advantage.
- Proficiency in Chinese (mandatory or highly preferred), with the ability to communicate professionally with Chinese clients.
- Excellent communication and the ability to respond with accuracy and timeliness.
Flexible in problem- solving with a strong service mindset and readiness to support customers.
- Strong negotiation, persuasion, and problem- solving abilities.
- Team- oriented with a high sense of responsibility and proactive work attitude.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 19:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Lạng Sơn
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service staff - Customs Operations (Cross Border) - Mã tin đăng: 5224594. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

S.F. EXPRESS LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job