Customer service staff (kiêm Document)

TIMES CARGO LOGISTIC CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận chứng từ, liên hệ khách hàng và các bên liên quan trong lô hàng để kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: vận đơn, manifest, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, biên bản giao hàng và các chứng từ khác có liên quan đến lô hàng
Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách hàng và kiểm tra đơn hàng với các bên liên quan đến lô hàng. Sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện đơn hàng suôn sẻ.
Tập hợp kiểm tra tất cả các chi phí trong lô hàng, tập hợp lưu trữ chứng từ, làm đề xuất thanh toán, debit note, credit note, chốt PL sheet và kết sổ lô hàng.
Tư vấn và xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định lưu trữ.
Theo dõi, dự báo trước các rủi ro có thể phát sinh và đưa ra các phương án dự trù trước để sắp xếp và điều phối các nguồn lực hợp lý nhằm hạn chế, giảm thiểu chi phí và rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo SOP khách hàng, phòng ban. Tham gia xây dựng, cải tiến SOP.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đến lô hàng cả bên trong và bên ngoài, xử lý vấn đề nhanh chóng trong quá trình xử lý đơn hàng.
Quản lý và giám sát, kiểm tra tình trạng hàng hóa tại cảng hoặc kho bãi. Đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chuẩn bị và sắp xếp lên các phương tiện vận chuyển theo đúng thời gian và lịch trình.
Kiểm tra, thông báo tình hình hàng hoá và cập nhật cho các bên liên quan đến lô hàng kịp thời, linh hoạt.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kĩ năng giao tiếp ứng xử tốt, biết thiết lập và duy trì mối quan hệ trong công việc
Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Hàng hải, Marketing, Giao thông vận tải, Quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế.
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ, có thể trao đổi công việc qua mail và chat biết tiếng Trung là một lợi thế)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 06:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer service staff (kiêm Document) - Mã tin đăng: 4418685. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 13TH Floor, MH Building, 728-730 Vo Van Kiet St., Ward 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây