Customer Service Staff (Temporary 8 months) - Hà Nội

WIPRO CONSUMER CARE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi chương trình khuyến mãi và số lượng phân bổ của khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng và các bộ phận liên quan.
Theo dõi trả thưởng claim + trưng bày của Nhà phân phối trên hệ thống SSM
Hỗ trợ khách hàng và bộ phận kinh doanh các thông tin về hàng hóa, báo cáo...
Theo dõi tiến độ giao hàng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời.
Phối hợp với bộ phận kho, vận chuyển, kế toán để đảm bảo đơn hàng được giao đúng và đủ.
Kiểm tra chứng từ vận tải, kho. Kiểm kê kho Bắc Ninh hàng tháng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực và chủ động trong công việc.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và phối hợp nhóm tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng;
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word), ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong ngành FMCG

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-02 07:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/09/2025
Hình thức làm việc
Thời vụ/ Nghề tự do
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff (Temporary 8 months) - Hà Nội - Mã tin đăng: 5158262. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WIPRO CONSUMER CARE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job