Trách nhiệm chung: GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN HỆ THỐNG HOÀNG PHÚC
- Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng trên toàn quốc thông qua hệ thống Camera
- Giám sát hoạt động bán hàng Online thông qua nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ định kì hàng ngày, hàng tháng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng qua mọi kênh
- Tổng hợp, chấm điểm, báo cáo lỗi vi phạm và theo dõi việc cải thiện, khắc phục lỗi của cửa hàng
- Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chi tiết:
1. Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của tất cả cửa hàng trên toàn quốc, thông qua hệ thống camera.
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
2. Giám sát hoạt động của hoạt động bán hàng Online
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên bán hàng Online thông qua việc nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
3. Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kì
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng thông qua các cuộc gọi mỗi ngày.
- Ghi nhận khiếu nại, góp ý của khách hàng và chấm điểm cửa hàng dựa trên phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết khiếu nại, góp ý của khách hàng.
- Tổng hợp thông tin khảo sát, chấm điểm cửa hàng và lập báo cáo định kì.
4. Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá cửa hàng
- Chủ động đưa ra các đề xuất nhằm tăng hiệu quả việc khảo sát ý kiến khách hàng.
- Dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng, góp ý với cấp trên về các hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ.
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên