Customer Service Staff

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HOÀNG PHÚC QUỐC TẾ
Mức lương
5,000,000 - 7,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chung: GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN HỆ THỐNG HOÀNG PHÚC

- Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng trên toàn quốc thông qua hệ thống Camera

- Giám sát hoạt động bán hàng Online thông qua nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email

- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ định kì hàng ngày, hàng tháng

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng qua mọi kênh

- Tổng hợp, chấm điểm, báo cáo lỗi vi phạm và theo dõi việc cải thiện, khắc phục lỗi của cửa hàng

- Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Chi tiết:

1. Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng

- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của tất cả cửa hàng trên toàn quốc, thông qua hệ thống camera.

- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.

- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.

2. Giám sát hoạt động của hoạt động bán hàng Online

- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên bán hàng Online thông qua việc nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email

- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.

- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.

3. Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kì

- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng thông qua các cuộc gọi mỗi ngày.

- Ghi nhận khiếu nại, góp ý của khách hàng và chấm điểm cửa hàng dựa trên phản hồi của khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết khiếu nại, góp ý của khách hàng.

- Tổng hợp thông tin khảo sát, chấm điểm cửa hàng và lập báo cáo định kì.

4. Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá cửa hàng

- Chủ động đưa ra các đề xuất nhằm tăng hiệu quả việc khảo sát ý kiến khách hàng.

- Dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng, góp ý với cấp trên về các hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ.

5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng

- Trung thực và cẩn thận

- Khả năng chi tiết và báo cáo tổng hợp

- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt

- Có sự chủ động, sáng tạo trong công việc

- Kỹ năng phân tích tốt

- Thành tạo tin học văn phòng

Thời gian làm việc:

  • Ca sáng: 8h-15h (7 tiếng)
  • Ca chiều: 13h-20h (7 tiếng)
  • Tăng ca: tính theo giờ, theo yêu cầu của cấp trên trong từng campaign.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-07 16:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    25 - 35

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff - Mã tin đăng: 1238316. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HOÀNG PHÚC QUỐC TẾ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ,, Tiếp thị trực tuyến,, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây