Customer Service Supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PKH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng quy trình đánh giá và khen thưởng nhân viên.
Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm điều phối, tuyển dụng, đào tạo.
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng: tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt dịch vụ qua các kênh điện thoại, chat, email...
Cải tiến quy trình cho các kênh tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, phối hợp các phòng ban, bộ phận. Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty.
Xây dựng chính sách và chương trình nhằm duy trì khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến, đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
Điều phối hoạt động khảo sát/bán hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh thu.
Đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận.

Yêu cầu công việc

Tư duy sáng tạo và không ngừng đổi mới.
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý trung tâm dịch vụ khách hàng quy mô từ 20 nhân viên trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban.
Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch.
Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định.
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế qua web/ứng dụng và có kiến thức/kinh nghiệm về y dược/chăm sóc sức khỏe.

Quyền lợi

Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
Mức lương: Theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 06:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor - Mã tin đăng: 4740493. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service supervisor

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 84 Thành Thái, P12. Q.10. TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây