Customer Service Supervisor (Forwarding)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI SCT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Other tasks assigned by Manager
- Handle key account
- Co- operate and coordinate Customer Service team with other Departments
- Manage booking request and guide member to get/ send to clients or Sales
- Supervise team member is efficiency working with correctly
- Responsible for the daily management of the operation, training staff
- Support and solve all requirements of customer (pick up and drop off containers, free time, closing time, SI cut off, customs clearance, goods insurance ....)
- Follow up, check, and update status of shipment and delivery; coordinate with client and internal department to solve the arising problem (if any)

Yêu cầu công việc

- High responsibility, being able to work under pressure
- Bachelor degree in economics, foreign trade or related fields
- Good command of English, both of written and spoken
- Being service- minded, careful, hard- working and positive thinking
- Year of experience: at least 5 years experienced in USA/ Canada route
- Advanced leaderships

Quyền lợi

- Đào tạo
- Du Lịch
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 05:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor (Forwarding) - Mã tin đăng: 4579229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI SCT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây