Customer Service Supervisor - Giám sát Dịch vụ khách hàng (VITOX LLC)

VITOX LLC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VITOX VN- The first organization in Viet Nam to analyze the quality of products in the US to meet CA Prop 65 and other compliance for worldwide e- commerce products./ VITOX VN – Tổ chức đầu tiên tại Việt Nam phân tích chất lượng sản phẩm tại thị trường của Mỹ, đáp ứng đạo luật CA Prop 65 và những quy định về tuân thủ khác cho các sản phẩm thương mại điện tử trên toàn thế giới.
Sales Management /
Quản lý hoạt động bán hàng
- Proactively identify and approach potential clients (lawyers, law firms, partners), introduce services, and create sales opportunities. / Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng (luật sư, hãng luật, đối tác), giới thiệu dịch vụ và tạo cơ hội bán hàng.
- Negotiate terms, prepare proposals, and close contracts to achieve sales targets. / Đàm phán điều khoản, chuẩn bị đề xuất và chốt hợp đồng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Coordinate with other departments to ensure smooth operations and effective customer support. / Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo vận hành thuận lợi và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
- Manage and follow up on customer debts, ensuring timely collection with minimal refunds. / Quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo thu hồi đúng hạn với tỷ lệ hoàn trả thấp.
- Build, maintain, and strengthen long- term relationships with existing clients to ensure retention and satisfaction. / Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện hữu, đảm bảo tỷ lệ duy trì cao.
Team Leadership / Quản lý đội ngũ
- Assign tasks, monitor performance, provide coaching and feedback to enhance team capability. / Phân công, theo dõi hiệu suất, huấn luyện và phản hồi nhằm nâng cao năng lực đội ngũ.
- Act as the escalation point for customer issues, ensuring prompt and effective resolution. / Là đầu mối xử lý các tình huống phát sinh phức tạp từ khách hàng, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
- Provide guidance, training, and mentoring to enhance customer service skills and business knowledge. / Đào tạo, hướng dẫn và cố vấn cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng và kiến thức nghiệp vụ.
- Lead and support the CS team to achieve KPIs (sales, debt collection, client retention). / Dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ CS đạt KPI (doanh số, thu hồi công nợ, duy trì khách hàng…).
Strategic Development & Reporting / Phát triển chiến lược & Báo cáo
- Propose initiatives on pricing, sales strategies, and after- sales programs aligned with company objectives. / Đề xuất chính sách giá, chiến lược bán hàng và chương trình hậu mãi phù hợp với mục tiêu Công ty.
- Prepare periodic reports (weekly, monthly, quarterly, annual) on sales revenue, team performance, customer satisfaction, and competitor insights. / Thực hiện báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) về doanh thu, hiệu quả đội ngũ, mức độ hài lòng khách hàng và thông tin đối thủ.
- Analyze customer and market data to identify trends, opportunities, and risks, supporting business growth strategies. / Phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường để nhận diện xu hướng, cơ hội và rủi ro, từ đó hỗ trợ chiến lược phát triển kinh doanh.
Transformation project /Dự án chuyển đổi số
- Participate in the project system transformation. / Tham gia vào các dự án chuyển đổi số.
* WORKING TIME: Monday- Friday
* Performs other related duties as necessary or assigned. / Đảm nhận các nhiệm vụ khác liên quan theo sự phân công của quản lý.
* WORK LOCATION: VITOX LLC, 130- 132 Hong Ha, Duc Nhuan Ward, HCM City

Yêu cầu công việc

Education & Background / Học vấn & Kinh nghiệm
- 3–5 years of experience in Sales/Business Development/Customer Service, including at least 1–2 years in a team leader or supervisory role. / Có 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng/Phát triển kinh doanh/Dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 1–2 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc giám sát.
- Or graduated in Business Administration, Economics, Law, and familiar with chemical or healthcare- related industries. / Hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật và quen thuộc với ngành nghề liên quan đến hóa chất hoặc y tế.
- Graduated in Chemistry, Biology, Biochemistry, Food technology, Environmental technology, Toxicology, or other chemical- related majors. / Tốt nghiệp các ngành Hóa học, Sinh học, Hóa sinh, Công nghệ Thực phẩm, Công nghệ Môi trường, Độc chất học hoặc các chuyên ngành liên quan đến hóa chất.
Skills & Competencies / Kỹ năng & Năng lực
- Problem- solving and conflict resolution skills, especially in handling complex client issues. / Khả năng giải quyết vấn đề và xung đột, đặc biệt trong xử lý các tình huống phức tạp từ khách hàng.
- Analytical skills with ability to interpret customer data, sales reports, and market trends. / Kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng, báo cáo doanh số và xu hướng thị trường.
- Leadership and people management skills. / Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Good command of English (reading & writing). / Thành thạo tiếng Anh (đọc & viết).
- Communication and presentation skills. / Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
- Strong sales and negotiation skills. / Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt.
**
BENEFITS /
QUYỀN LỢI
- Working Environment: dynamic, friendly environments with 05 working days (Mon- Fri), and other perks include snacks, coffee, and healthy food provided daily suited for hardworking, fun, and team collaboration / Môi trường làm việc: Năng động, thân thiện, 05 ngày làm việc trong tuần (thứ Hai – thứ Sáu); được trang bị trà, cà phê, đồ ăn nhẹ và thực phẩm lành mạnh mỗi ngày, khuyến khích sự nỗ lực, tinh thần đồng đội và hợp tác hiệu quả.
- Healthcare: annual health check, insurance according to Labor Law and extra Insurance package. / Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động và gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Annual leaves: 12 days off / Ngày phép : 12 ngày phép/năm
- Financial Well- being: A competitive salary with 13th month salary, annual performance bonus and a variety of allowances. / Thu nhập & Phúc lợi: Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng hiệu suất hằng năm và nhiều khoản phụ cấp khác
- Activities: company trips, team- building, and other customized monthly bonding events. / Hoạt động: du lịch, team- building và nhiều hoạt động gắn kết hàng tháng/quý khác.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Khác
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor - Giám sát Dịch vụ khách hàng (VITOX LLC) - Mã tin đăng: 5286753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VITOX LLC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây