VITOX VN- The first organization in Viet Nam to analyze the quality of products in the US to meet CA Prop 65 and other compliance for worldwide e- commerce products./ VITOX VN – Tổ chức đầu tiên tại Việt Nam phân tích chất lượng sản phẩm tại thị trường của Mỹ, đáp ứng đạo luật CA Prop 65 và những quy định về tuân thủ khác cho các sản phẩm thương mại điện tử trên toàn thế giới.
Sales Management /
Quản lý hoạt động bán hàng
- Proactively identify and approach potential clients (lawyers, law firms, partners), introduce services, and create sales opportunities. / Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng (luật sư, hãng luật, đối tác), giới thiệu dịch vụ và tạo cơ hội bán hàng.
- Negotiate terms, prepare proposals, and close contracts to achieve sales targets. / Đàm phán điều khoản, chuẩn bị đề xuất và chốt hợp đồng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Coordinate with other departments to ensure smooth operations and effective customer support. / Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo vận hành thuận lợi và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
- Manage and follow up on customer debts, ensuring timely collection with minimal refunds. / Quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo thu hồi đúng hạn với tỷ lệ hoàn trả thấp.
- Build, maintain, and strengthen long- term relationships with existing clients to ensure retention and satisfaction. / Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện hữu, đảm bảo tỷ lệ duy trì cao.
Team Leadership / Quản lý đội ngũ
- Assign tasks, monitor performance, provide coaching and feedback to enhance team capability. / Phân công, theo dõi hiệu suất, huấn luyện và phản hồi nhằm nâng cao năng lực đội ngũ.
- Act as the escalation point for customer issues, ensuring prompt and effective resolution. / Là đầu mối xử lý các tình huống phát sinh phức tạp từ khách hàng, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
- Provide guidance, training, and mentoring to enhance customer service skills and business knowledge. / Đào tạo, hướng dẫn và cố vấn cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng và kiến thức nghiệp vụ.
- Lead and support the CS team to achieve KPIs (sales, debt collection, client retention). / Dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ CS đạt KPI (doanh số, thu hồi công nợ, duy trì khách hàng…).
Strategic Development & Reporting / Phát triển chiến lược & Báo cáo
- Propose initiatives on pricing, sales strategies, and after- sales programs aligned with company objectives. / Đề xuất chính sách giá, chiến lược bán hàng và chương trình hậu mãi phù hợp với mục tiêu Công ty.
- Prepare periodic reports (weekly, monthly, quarterly, annual) on sales revenue, team performance, customer satisfaction, and competitor insights. / Thực hiện báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) về doanh thu, hiệu quả đội ngũ, mức độ hài lòng khách hàng và thông tin đối thủ.
- Analyze customer and market data to identify trends, opportunities, and risks, supporting business growth strategies. / Phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường để nhận diện xu hướng, cơ hội và rủi ro, từ đó hỗ trợ chiến lược phát triển kinh doanh.
Transformation project /Dự án chuyển đổi số
- Participate in the project system transformation. / Tham gia vào các dự án chuyển đổi số.
* WORKING TIME: Monday- Friday
* Performs other related duties as necessary or assigned. / Đảm nhận các nhiệm vụ khác liên quan theo sự phân công của quản lý.
* WORK LOCATION: VITOX LLC, 130- 132 Hong Ha, Duc Nhuan Ward, HCM City