Customer Service Supervisor (Temporary Contract)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Hỗ trợ và giám sát các chuyên viên CSKH để vượt mong đợi của khách hàng khi trong quá trình chăm sóc.
· Dự trù khối lượng công việc trong từng thời điểm (cao / thấp) và sắp xếp lịch nhân sự để đảm bảo chất lượng CSKH mọi lúc.
· Thay thế / làm vai trò chuyên viên CSKH khi cần thiết.
· Liên tục triển khai quy trình / dự án mới hoặc cải thiện cũ nhằm tăng KPI, trải nghiệm khách hàng, tối ưu vận hành (tiết kiệm tài nguyên).
· Nhận định rủi ro và đưa ra phương án khắc phục trong những trường hợp xấu phát sinh theo tiêu chí đảm bảo khách hàng hài lòng.
· Thực hiện báo cáo thường niên, minh bạch về tình hình các công việc của phòng và chuyên viên CSKH đến quản lý.
· Hỗ trợ quản lý xây dựng / cải thiện quy trình của phòng ban.
· Nhận thông tin công việc từ các phòng ban khác và triển khai với các chuyên viên phòng.
· Quản lý công việc hằng ngày trong phòng CSKH bao gồm xử lý sự cố, kiểm tra chất lượng, và các nhu cầu khác.
· Xây dựng và triển khai đào tạo kiến thức sản phẩm / chuyên môn công việc cho chuyên viên CSKH tại công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong môi trường có Call Center.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo công cụ chăm sóc khách hàng trên Seller Center của Shopee, Lazada, TikTok, Tiki. Quản lý Feed, CEM, Livestream, Games.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 20:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor (Temporary Contract) - Mã tin đăng: 4589290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây