Customer Service Support (Japanese)

BOSCH GLOBAL SOFTWARE TECHNOLOGIES COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Provides information and assistance to customers via inbound/ outbound calls/ emails;
• Reads, understands and applies the procedures from area of responsibility and other interdepartmental procedures, applicable within the company;
• Meets the service key performance indicators;
• Answers, escalates and follows up all requests in order to ensure proper response and quality of service;
• Is the image of the company and follows the company&039;s Internal Regulations, policies as well as the service&039;s work instructions and processes;
• Registers all details related to customer interactions in the database and contributes to the knowledge base development;
• Gets involved in the continuous development and improvement of processes and service;
• Fulfills additional assignments (for e.g. support for other colleagues/ countries / locations/ new services, including Customer Support Representative activities/ satisfaction surveys);
• Fulfills any other tasks related to area of responsibility, as requested by direct superior.
If you would like to apply for this job, please copy and paste the following URL into your browser: https://smrtr.io/pn7hj. The direct applications via that link will be prioritized.

Quyền lợi

13th- month salary bonus + attractive performance bonus
Join in various team building, company trip, year- end party, tech talks and a lot of charity events
Premium health insurance for employee and 02 family members
Various training on hot- trend technologies/ foreign language (English/Chinese/Japanese) and soft- skills
100% monthly salary and mandatory social insurances in 2- month probation15++ days of annual leave + 1 day of birthday leave
Flexible working timeLunch and parking allowanceFree in- house entertainment facilities and snackFitness & sport activities: football, badminton, yoga, Aerobic

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 02:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Support (Japanese) - Mã tin đăng: 5317456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BOSCH GLOBAL SOFTWARE TECHNOLOGIES COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service support tại tỉnh/thành