Customer Service Team & Credit Manager

CÔNG TY TNHH WOOSUNG VINA
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  1. Điều hành hoạt động Chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.


  2. Quản lý việc giải quyết khiếu nại của Khách hàng.


  3. Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và điều khiển dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và thủ tục của Công ty ( tháng, quý, năm)


  4. Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động định hướng khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


  5. Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…


  6. Tóm tắt, đánh giá và báo cáo kết quả của Phòng Dịch vụ khách hàng & Tín dụng (công nợ).


  7. Thiết lập quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thu nợ.


  8. Phân tich kết quả tình hình khách hàng thực tế, đề xuất chính sách quản lý rủi ro


  9. Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển các chiến lược thu hồi nợ phù hợp theo thời gian, thực hiện các chiến lược thu hồi nợ.


  10. Xây dựng cơ chế, quản lý & vận hành xử lý công nợ thông thường và nợ quá hạn theo trình tự thủ tục pháp lý.


  11. Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán / thanh toán nợ đã được phê duyệt của khách hàng trong phạm vi được quản lý.


  12. Quản lý hiệu quả ngân sách, chi phí thu hồi nợ đã được phê duyệt. Tổ chức thực hiện công việc, huấn luyện và giám sát việc thực hiện của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp ĐH các ngành kinh tế.



- Giới tính: Nam (độ tuổi từ 30~ 40 tuổi)



- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao



- Ngoại ngữ: Anh/ Hàn lưu loát( nghe, nói, đọc, viết)



- Thành thạo: Word, Excell, Powerpoint.



- Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.



- Có khả năng đi công tác.



- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.

- Khả năng quản lý tốt.



QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG



- Mức lương: Thương lượng.



- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước của Công ty.

-Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các chế độ ưu đãi khác.



- Xét tăng lương hàng năm.



- Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh theo tình hình kinh doanh của công ty.



- Thời gian làm việc: 44h/tuần. (riêng ngày thứ 7 tuần thứ 2,3 được nghỉ)



- Có xe đưa rước từ TP HCM – Biên Hòa – Công ty.



- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Xe đưa đón

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-19 06:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    30 - 45

  • Giới tính:
    Nam

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team & Credit Manager - Mã tin đăng: 841146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Bàu Xéo, Trảng Bom, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Kế toán / Kiểm toán,, Chăn nuôi / Thú y
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây