Customer Service Team Lead (E-Comerece)

SHAREWORK
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job Decrisption

Keeping up to date with business development and new product lines
Work closely with the team, motivating and coaching them
Manage day- to- day line activities, priorities and make risk/impact assessments within existing processes and procedures toward achieving SLAs
Escalate Operations issues for timely support and resolutions.
Ensure training and development plans are maintained for all team members
Work with the management team to identify and deliver positive change and business efficiencies
Hosting 1- 2- 1’s to drive team members&039; performance through continuous improvement and team meetings
Manage the fair and consistent application of performance management and disciplinary measures as necessary

Requirements

Bachelor&039;s Degree or above;
Team management experience
Coaching and English communication skills
Excellent leadership and communication skills
Minimum of 2 year’s experience within a contact center environment as a Team Lead
Ability to deal with demanding customers and escalations
Strong coaching and people- development skills through call listening, quality feedback, etc.
Creative & Critical thinking
Experience in customer service years
Energetic and motivating individual

Benefit

Participate in Company and Group activities: Team building, travel, healing retreat, ...
Work in a dynamic, creative environment with young, close colleagues.
Opportunities for development and advancement.
Social, health & unemployment insurance based on Labor Laws;
13th- month salary bonus, hot bonus, salary/performance review, ...
English & Japanese class weekly
Salary: Negotiable, up to 20M/month

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 05:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Lead (E-Comerece) - Mã tin đăng: 5130547. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHAREWORK

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 55-57 Bàu Cát 4, phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service team lead tại tỉnh/thành