Customer Service Team Leader

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Monitor daily reports from the supervisor
Monitor scoring KPI statistics
Provide leadership, guidance, and support to the team members
Lead, manage & develop a team, helping them to achieve their full potential and maintain high standards and quality of work
Isolate and identify areas of improvement on members performance
Accept and process special requests from customers as per SOPs
Ensure all agents are achieving their daily KPI’s in qualitative metrics
Ensure all cases are solved within the required timeframe following the company’s SOPs
Manage routing and payment method enablement as per available inventory defined by SOPs
Manage recurring meetings with team(s) to review performance
Handle major incidents that cannot be resolved by agent

Yêu cầu công việc

Have knowledge of KPIs metric in CS Contact Center
Good at English both written and spoken
Demonstrated problem- solving skills, strategic and analytical capabilities
Have 1+ year experienced as Customer Service Team Lead position
Result- oriented, problem solver, analytical skill, and customer- focused
Disciplined and high motivated to motivate and encourage team for improvement
University/Colleges required.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 17:05:50

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader - Mã tin đăng: 4248896. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây