Customer Service -Team Leader

CÔNG TY TNHH HOOZING
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 119 Lương Định Của, P.An Khánh, Quận 2, Thủ Đức
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

Theo dõi performance của team members và hỗ trợ khi cần thiết
Quản lý Profile Review Team, theo dõi và take care team members thường xuyên,đảm bảo kết quả làm việc của team
Lên kế hoạch phân bổ tasks/ members hợp lý tùy theo yêu cầu của POs/ Campaigns tại từng thời điểm
Hỗ trợ training nhân viên mới
Giám sát và giải quyết các vấn đề nội bộ của nhóm và các vấn đề phát sinh

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng trên các kênh email, điện thoại, social media,.. và gửi thông tin đến các agent,...

Tiếp nhận khiếu nại và giải đáp thắc mắc cho khách hàng

Yêu cầu công việc

• Tiếng Anh tốt
• Sử dụng thành thạo Google Sheets/ Microsoft Office
• Có hứng thú/ hiểu biết về Dịch vụ khách hàng
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm dẫn dắt và quản lý team
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt

Quyền lợi

Đồng nghiệp thân thiện, tài năng và sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ trong công việc và Manager hướng dẫn tận tình, công bằng và chuyên nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung, năng động, thân thiện và công bằng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Được tham dự các khóa học để nâng cao nghiệp vụ.
Thưởng lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh (1-6 tháng lương) và các giải thưởng vinh danh dành cho nhân viên xuất sắc
Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng), Thứ 2 đến thứ 6
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và gia đình
Ngày nghỉ phép: 12 ngày phép/năm. Nghỉ Lễ, tết theo quy định của nhà nước
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động làm việc tại công ty: ngày sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10, các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5, 2/9...
Được hỗ trợ chi phí đồng phục
Teambuilding, du lịch trong nước …

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-25 23:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service -Team Leader - Mã tin đăng: 3066225. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Masteri Thảo Điền, quận 2 / Scenic Valley, quận 7 / Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh / The Gold View, quận 4

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh / Bán hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây