Customer Service Team Leader – Flight

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Vexere – ứng dụng đầu tiên ở Việt Nam cho phép so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển giữa máy bay, xe khách, xe lửa trên cùng một màn hình, nhờ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện và chuyến đi tối ưu nhất.
Hãy cùng tham gia Team Customer Experience tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Mô Tả Công Việc Customer Service Team Leader – Vexere Flight:
Chăm sóc khách hàng:

Làm việc với đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình đặt vé và chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng các vấn đề liên quan đến vé, hoàn, huỷ vé, hành lý...gồm quốc nội và quốc ngoại
Giám sát, phân tích, đánh giá các số liệu hàng ngày, xử lý hoặc đề xuất phương án xử lý với cấp trên khi có vấn đề phát sinh.
Theo dõi các phản hồi của khách hàng để giải quyết các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng

Xây dựng, cải tiến:

Xây dựng hệ thống quy trình Chăm sóc khách hàng, CRM.
Nắm vững sản phẩm, đề xuất các ý tưởng liên quan đến sản phẩm cho Product/IT nhằm tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm, góp phần tăng năng suất công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ chuẩn hóa các quy trình nội bộ và phối hợp với đối tác/phòng ban có liên quan nhằm đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất

Khác:

Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
Hỗ trợ nhân viên CSKH xử lý những trường hợp khó
Sắp xếp thời gian làm việc cho các nhân sự trong team

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh sử dụng giao tiếp, viết và đọc hiểu tài liệu khá
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương mảng vé máy bay (cả vé quốc nội và vé quốc tế)
Có chứng chỉ/ nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bán vé máy bay là lợi thế.
Có thể làm việc theo ca 8h/ngày, 5.5 công/ tuần (hiện tại làm xoay ca trong khung thời gian 8h00 – 18h00, tương lai có thể mở rộng trong khung giờ 7h00 – 23h00), có thể làm cuối tuần, Lễ Tết.
Có kỹ năng lập kế hoạch, và thực thi để đạt mục tiêu kinh doanh, điểm hài lòng khách hàng
Có Laptop cá nhân để phục vụ công việc
Sáng tạo, sẵn sàng học hỏi, thử thách bản thân ở những lĩnh vực/công việc mới
Khả năng đề xuất các giải pháp mới
Có khả năng xây dựng quy trình, quy định.
Có kiến thức về sử dụng các phần mềm các hãng vé

Quyền lợi

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:
tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm
. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:
Lương thưởng:

Thu nhập gồm lương cứng (theo năng lực) + Bonus KPI mỗi quý (up to 5 tháng lương/ năm) + phụ cấp chuyên cần + phụ cấp trực ngoài giờ hành chính/ OT (nếu có)
Học việc – Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe

Chế độ khác:

Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương

Hình thức làm việc linh động:

Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 5.5 ngày/ tuần

Được tham gia
các hoạt động:

Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
CLB thể dục thể thao của công ty
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 19:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader – Flight - Mã tin đăng: 4401846. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Địa điểm làm việc - Hồ Chí Minh: Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, Quận 4
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây