Customer Service Team LeaderfreeC's Client

FREEC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job Description:

Isolate and identify areas of improvement on members performance
Accept and process special requests from customers as per SOPs
Ensure all cases are solved within the required timeframe following the company’s SOPs
Manage recurring meetings with team(s) to review performance
Ensure all agents are achieving their daily KPI’s in qualitative metrics
Manage routing and payment method enablement as per available inventory defined by SOPs
Monitor daily reports from the supervisor
Monitor scoring KPI statistics
Provide leadership, guidance, and support to the team members
Handle major incidents that cannot be resolved by agents

Job Requirement:

Bachelor&039;s degree or equivalent.
Fluent in English
Have 1+ year experienced as Customer Service Team Lead position
Have knowledge of KPIs metric in CS Contact Center
Demonstrated problem- solving skills, strategic and analytical capabilities
Result- oriented, problem solver, analytical skill, and customer- focused
Disciplined and high motivated to motivate and encourage team for improvement
Experience in Tourism/Hospitality/Aviation/Accommodation
Experience in BPO

Quyền lợi

Working in the environment of a multinational corporation, with customers being the leading foreign companies in the field
Promotion opportunities
Periodical bonus: twice/year
Position promotion, salary increase: once/year
13th month salary
Insurances followed Vietnamese Labor Law
Bonuses, gifts for Holidays
Activities: Birthday party, Employee engagement activities
Monday to Saturday (9am – 6pm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-12 19:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team LeaderfreeC's Client - Mã tin đăng: 5124696. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FREEC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service team tại tỉnh/thành