Là cầu nối xây dựng duy trì quan hệ hợp tác TỐT ĐẸP giữa Mediastep và Các Doanh nghiệp có sản phẩm/ dịch vụ xuất khẩu qua nền tảng E- commerce B2B- Alibaba.com:
• Chăm sóc khách hàng trong suốt vòng đời hoạt động của Nhà cung cấp
Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo công cụ sàn cung cấp và biết cách đọc + phân tích dữ liệu báo cáo có sẵn.
Giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Hướng dẫn khách hàng làm quen nền tảng và sử dụng thành thạo các công cụ sàn để tối ưu hiệu suất, tìm kiếm và mở rộng cơ hội kinh doanh qua nền tảng online
• Lập kế hoạch kinh doanh, bảng biểu báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
• Tham gia các buổi đào tạo của công ty
• Tư vấn và tham mưu, đề xuất ý kiến giúp khách hàng hiểu rõ nhằm tận dụng và khai thác nền tảng bán hàng online, mở rộng doanh thu và cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ và nền tảng.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Chủ động hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
• Có khả năng thích nghi với sự thay đổi, tinh thần học hỏi không ngừng và làm mới bản thân nhằm nâng cao hiệu suất công việc cũng như giá trị bản thân.
• Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Nhạy bén, linh hoạt trong giải quyết từ chối và các vấn đề liên quan tới khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc.
• TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, ưa thích môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
• Sử dụng tiếng Anh / tiếng Trung tốt 2 kỹ năng đọc, nói là 1 lợi thế lớn.
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng/ đối tác là doanh nghiệp và/ hoặc kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Digital Marketing Exercutive từ 3 tháng trở lên là một lợi thế lớn.
• Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
• Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
3️. Chính sách:
• Thu nhập:
+ Nhân viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): 8- 10 triệu + commission.
+ Nhân viên hỗ trợ vân hành (Success Agent) : 10- 15 triệu + commission.
• Company Trip, Team building, Chi phí đi lại hỗ trợ khách hàng và Bussiness Trip.
• Thưởng quý, thưởng tháng 13 theo hiệu suất công việc.
• BHXH, BHYT theo qui định NN.
• Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, môi trường linh hoạt, năng động, phát triển bản thân không giới hạn.
Thông tin làm việc:
• Place/ Địa điểm: Tầng 4 Ba Đình Office, 19 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, HN.
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.