Customer Services Executive (Cà Mau)

PHU HUNG LIFE INSURANCE JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cà Mau
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng

Thực hiện các công việc, báo cáo theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp trên.
Thực hiện việc cấp phát hợp đồng, tiếp nhận và cập nhật thông tin ACK đầy đủ, chính xác để không ảnh hưởng đến thu nhập của Đại lý.
Tiếp nhận hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm và các yêu cầu điều chỉnh/bổ sung chính xác, đầy đủ theo đúng qui định
Thực hiện các nghiệp vụ thu/chi và nộp tiền ngân hàng đầy đủ, chính xác theo đúng qui trình và thời gian qui định
Thực hiện việc cấp phát, thu hồi, quản lý phiếu thu đúng thời hạn, đúng quy trình. Đảm bảo số lượng phiếu thu tồn kho và thực tế chính xác.
Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm chính xác, đúng thời hạn, đúng qui trình/ quy định của công ty
Tiếp nhận và giải thích các thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng đầy đủ và chính xác. Hợp tác với các phòng ban và báo cáo kịp thời các trường hợp khiếu nại có khả năng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của Công ty cho cấp quản lý.

Nghiệp vụ Hỗ trợ Kinh doanh

Hỗ trợ hoàn tất các thủ tục hành chính, hồ sơ và chứng từ thu nhập của đội ngũ kinh doanh kịp thời, đúng hạn chính xác và nhanh chóng.
In và gởi chứng từ về HO, đến đội ngũ kinh doanh đúng thời hạn, kịp thời và nhanh chóng, scan và lưu trữ đầy đủ trên hệ thống
Cập nhật thông tin, giải quyết thắc mắc cho đội ngũ kinh doanh chính xác và nhanh chóng theo quy định.
Quản lý, theo dõi việc đặt hàng, nhận hàng, phân phối và báo cáo vật dụng kinh doanh kịp thời và nhanh chóng theo quy định hàng tuần/hàng tháng/hàng quý.

Quản lý, giám sát hành chính văn phòng:

Cập nhật thông tin quảng bá hình ảnh, các chương trình thi đua, hoạt động của công ty: Trình chiếu TV, poster, standee, brochures …đúng thời gian yêu cầu từ các bộ phận liên quan.
Báo cáo những vấn đề phát sinh, vật dụng hư hỏng cho các bộ phận liên quan, phối hợp sửa chữa, thay thế kịp thời
Tiến hành order, phân phối văn phòng phẩm tại văn phòng phụ trách và quản lý chi phí tại văn phòng
Quản lý, giám sát theo dõi tất cả tài sản cố định và thiết bị vật dụng tại văn phòng kinh doanh,

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên có kinh nghiệm ngành bảo hiểm;
Kinh nghiệm: Ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm hoặc các ngành nghề liên quan
Kỹ năng và Năng lực cá nhân:
· Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ cấp trên giao phó
· Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời và hiệu quả
· Có tính chủ động và tinh thần đồng đội tốt
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint….)
· Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả
PHÚC LỢI:

Đa dạng trợ cấp tùy cấp bậc nhân viên
Bảo hiểm sức khỏe Fullerton áp dụng ngay từ ngày đầu gia nhập + BHXH trên 100% lương Gross
Thưởng Năng lực: Dựa trên kết quả đánh giá năng lực và tình hình kinh doanh của công ty
Ngày phép: lên đến 21 ngày tùy cấp bậc nhân viên
Các chương trình đào tạo nội bộ
Đa dạng các hoạt động, sự kiện nội bộ gắn kết nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 19:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cà Mau
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services Executive (Cà Mau) - Mã tin đăng: 5231133. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer services executive

PHU HUNG LIFE INSURANCE JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: CR3 - 05A, Floor 5, 109 Ton Dat Tien Street, Tan Phu Ward, District 7, HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job