Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng
Thực hiện các công việc, báo cáo theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp trên.
Thực hiện việc cấp phát hợp đồng, tiếp nhận và cập nhật thông tin ACK đầy đủ, chính xác để không ảnh hưởng đến thu nhập của Đại lý.
Tiếp nhận hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm và các yêu cầu điều chỉnh/bổ sung chính xác, đầy đủ theo đúng qui định
Thực hiện các nghiệp vụ thu/chi và nộp tiền ngân hàng đầy đủ, chính xác theo đúng qui trình và thời gian qui định
Thực hiện việc cấp phát, thu hồi, quản lý phiếu thu đúng thời hạn, đúng quy trình. Đảm bảo số lượng phiếu thu tồn kho và thực tế chính xác.
Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm chính xác, đúng thời hạn, đúng qui trình/ quy định của công ty
Tiếp nhận và giải thích các thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng đầy đủ và chính xác. Hợp tác với các phòng ban và báo cáo kịp thời các trường hợp khiếu nại có khả năng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của Công ty cho cấp quản lý.
Nghiệp vụ Hỗ trợ Kinh doanh
Hỗ trợ hoàn tất các thủ tục hành chính, hồ sơ và chứng từ thu nhập của đội ngũ kinh doanh kịp thời, đúng hạn chính xác và nhanh chóng.
In và gởi chứng từ về HO, đến đội ngũ kinh doanh đúng thời hạn, kịp thời và nhanh chóng, scan và lưu trữ đầy đủ trên hệ thống
Cập nhật thông tin, giải quyết thắc mắc cho đội ngũ kinh doanh chính xác và nhanh chóng theo quy định.
Quản lý, theo dõi việc đặt hàng, nhận hàng, phân phối và báo cáo vật dụng kinh doanh kịp thời và nhanh chóng theo quy định hàng tuần/hàng tháng/hàng quý.
Quản lý, giám sát hành chính văn phòng:
Cập nhật thông tin quảng bá hình ảnh, các chương trình thi đua, hoạt động của công ty: Trình chiếu TV, poster, standee, brochures …đúng thời gian yêu cầu từ các bộ phận liên quan.
Báo cáo những vấn đề phát sinh, vật dụng hư hỏng cho các bộ phận liên quan, phối hợp sửa chữa, thay thế kịp thời
Tiến hành order, phân phối văn phòng phẩm tại văn phòng phụ trách và quản lý chi phí tại văn phòng
Quản lý, giám sát theo dõi tất cả tài sản cố định và thiết bị vật dụng tại văn phòng kinh doanh,