Customer Services (Vietjet Air/ HD Bank/ Vikki Bank) - District 9

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Được chọn dự án phù hợp (VietJet Air/ HD Bank/ Vikki Bank)
Đối với Vị trí Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng VietJet Air:

Tiếp nhận và chủ động tư vấn/ giới thiệu sản phẩm phù hợp theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang được triển khai tại Vietjet Air qua kênh tổng đài, email, website…
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại,..theo yêu cầu khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ tại Vietjet Air như đặt chỗ, thay đổi chỗ ngồi, nâng hạng, hoàn vé…
Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.
Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tại Vietjet Air.
Thực hiện các công việc khác phù hợp theo quản lý trực tiếp quy định chức danh tại từng thời kỳ chấp nhận làm việc xoay ca 24/7.

Đối với Vị trí Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng HD Bank/ Vikki Bank:

Cập nhật liên tục các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, kịch bản tương tác… nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ.
Không đại diện hoặc cam kết, hứa hẹn về tín dụng hoặc dịch vụ ngoài phạm vi cho phép.
Ghi nhận thông tin chính xác, đầy đủ và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý phối hợp.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất, các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales) theo phân công.
Cam kết tuân thủ lịch trực, đạt các chỉ tiêu: SLA, Performance, KPIs… theo yêu cầu của HD Bank/ Vikki Bank
Tư vấn đúng quy trình, đúng nội dung sản phẩm/dịch vụ (SPDV), không tự ý thêm/sửa/chế biến thông tin gây hiểu nhầm hoặc rủi ro cho khách hàng và tổ chức.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng: tư vấn, giải đáp, tiếp nhận than phiền/khiếu nại/tố cáo… qua các kênh như tổng đài, email, Facebook, Zalo, App, webchat,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Đối với Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng VietJet Air)
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh (Đối với Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng HD Bank/ Vikki Bank)
Giao tiếp rõ ràng, sử dụng giọng phổ thông, không sử dụng từ ngữ vùng miền.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, thái độ dịch vụ chuyên nghiệp, biết lắng nghe và chịu được áp lực công việc.
Làm việc xoay ca 24/7, làm 8 tiếng/ngày, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Riêng đối với dự án VietJet Air yêu cầu tiếng anh giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI:

Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cứng và thưởng kinh doanh, và các đãi ngộ khác của công ty), thưởng theo hiệu suất/kết quả công việc.
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện.
Có cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
Đào tạo và phát triển: Hướng dẫn nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ.
Được ký hợp đồng lao động dài hạn, đóng bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, xây dựng đội ngũ tại công ty.

NƠI LÀM VIỆC:
Được tự chọn làm việc tại 1 trong 2 cơ sở sau:

345 Phạm Văn Bạch, Phường Tân Sơn, Tân Bình
Tòa nhà Galaxy Innovation Hub (GIHUB), Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Quận 9

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 10:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 9, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services (Vietjet Air/ HD Bank/ Vikki Bank) - District 9 - Mã tin đăng: 5267125. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job