Customer Success

CÔNG TY TNHH MAGEPLAZA
Mức lương
12 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp các thắc mắc trên hệ thống Live chat.
Hỗ trợ sản xuất nội dung (bao gồm FAQs, hướng dẫn, videos, các bài blogs...).
Làm việc và tương tác với toàn bộ nhóm Marketing về các chiến dịch Marketing và các hoạt động Marketing khác.
Gửi các vấn đề kỹ thuật tới phòng kỹ thuật để giải quyết trên Helpdesk.
Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Marketing.

Yêu cầu công việc

Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS ít nhất 6.5 hoặc TOEIC 750 hoặc trình độ tương đương.
Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
Làm việc 5 buổi trên tuần, nghỉ thứ bảy, chủ nhật và nghỉ tất cả các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Tham gia các hoạt động team- building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch... được công ty tổ chức thường xuyên.
Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty ( thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản...)
Thưởng nóng, ngay- thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13, thưởng Tết
Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương hấp dẫn, đánh giá và xét tăng lương 6 tháng/1 lần
Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian “bếp xinh đẹp” sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 04:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success - Mã tin đăng: 4422578. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: P3006 Tòa nhà Sông Đà 34 Tầng, số 125 Trần Phú, Phường Văn Quán, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây