Customer Success

CÔNG TY CP KHOA HỌC DỮ LIỆU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý mối quan hệ với khách hàng:

Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu và thách thức của khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Cung cấp các giải pháp và dịch vụ phù hợp với từng khách hàng.

Đàm phán và ký kết hợp đồng:

Tư vấn gói sản phẩm, chốt hợp đồng, chăm sóc & thăm hỏi KH, up sales, tái tục
Đảm bảo rằng các điều khoản trong hợp đồng bảo vệ lợi ích của cả hai bên.
Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng để đạt được thỏa thuận về hợp đồng.

Giám sát và đánh giá hiệu quả hợp đồng:

Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và đảm bảo rằng các mục tiêu được đạt được.
Đánh giá hiệu quả của hợp đồng và đề xuất các cải tiến.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số
Có tư duy giải quyết vấn đề cho Khách hàng bằng số liệu, giải pháp, chiến lược;
Tối thiểu 01 năm tại vị trí về Sales Consultant, Account Manager, Customer Success,... ưu tiên các lĩnh vực sản phẩm phần mềm hoặc lĩnh vực liên quan: CNTT, Thương mại điện tử,....
Có kỹ năng hướng dẫn đồng nghiệp và xây dựng nhóm có kỹ năng chuyên môn. Điểm cộng đối với kỹ năng phát triển thêm kênh phân phối;
Có khả năng chủ động tìm kiếm, tiếp cận Khách hàng Doanh nghiệp;
Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính phụ trợ: CRM, Words, Excel, Power Point, Google Sheets...;
Khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh, có tính hỗ trợ nhau;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc và quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi

Quyền lợi

Lương tháng thứ 13.
Thưởng hoa hồng, thưởng KPIs hàng Quý/Năm, thưởng thi đua chương trình bán hàng;
Lương cứng: thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng:

Được đào tạo kiến thức chuyên sâu phục vụ công việc, được đánh giá và đề xuất các vị trí cao hơn;
Các chế độ phúc lợi khác (Cơm trưa tại Công ty, Trợ cấp dùng máy tính cá nhân, Teambuilding, Du lịch, các chương trình hoạt động gắn kết khác,...)
Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở;
Được tham gia vào các dự án lớn đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam;
Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định của pháp luật;
Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 17:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success - Mã tin đăng: 4576580. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6 toà nhà AZ Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây