Customer Success Chuyển Đổi Số Ecom

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, tư vấn và hoàn thiện quy trình, các giải pháp tối ưu trên nền tảng Lark.
Thực hiện việc trao đổi thông tin, tư vấn chuyển đổi cho khách hàng có thể dùng dịch vụ chuyển đổi số với Lark.
Giới thiệu các Dịch Vụ khác tới khách hàng để có cơ hội UpBase. Trao đổi với bộ phận kinh doanh thông tin để hỗ trợ Upsale và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tư vấn và đưa ra phương án giải quyết vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình vận hành và chuyển đổi.
Tìm hiểu về nhu cầu quản trị của BOD, nhu cầu phối hợp làm việc giữa các phòng ban, nhu cầu quản trị vận hành, hiệu suất, chi phí, báo cáo của các bộ phận: Marketing, Sales, CSKH, HR, Kế Toán...
Tham dự các cuộc họp dự án với khách hàng, đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và nhóm dự án
Lắng nghe phản hồi và xử lý thông tin từ Khách Hàng về các Dịch Vụ chuyển đổi số của UpBase, làm việc với team Chuyển đổi số để xử lý vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Trao đổi với khách hàng để nắm được thông tin về thực trạng vận hành, quy trình và hoạt động của doanh nghiệp, đánh giá quy trình phối hợp và làm việc của doanh nghiệp.
Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
Phối hợp cùng team Chuyển đổi số để hoàn thiện quy trình, nâng cao chất lượng của Sản Phẩm, Dịch Vụ tới Khách Hàng.

Yêu cầu công việc

Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
Ưu tiên có kinh nghiệm 3- 6 tháng về Sales, Chăm sóc khách hàng, triển khai phần mềm/dịch vụ...ở các công ty công nghệ, dịch vụ, thương mại điện tử...
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về các mô hình và hệ thống như CRM, ERP hoặc Lark
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt.
Kỹ năng teamwork giữa các bộ phận tốt.

Quyền lợi

Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Chuyển Đổi Số Ecom - Mã tin đăng: 4883178. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây