Nơi làm việc: Remote (Từ xa)
Mức lương: 9.000.000 VND + Thưởng
Vị trí: Customer Success Engineer (IT Fulltime)
Giới thiệu về công ty:
Được thành lập từ năm 2015, Gcalls cung cấp giải pháp tổng đài số kết nối đa nền tảng nhằm giúp doanh nghiệp số hoá dữ liệu, nâng cao hiệu suất và tăng doanh thu. Cho đến nay, Gcalls đã tư vấn và triển khai giải pháp cho rất nhiều doanh nghiệp thiết lập tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng ở Việt Nam hoặc nước ngoài thuộc các lĩnh vực khác nhau: Tư vấn – Giáo dục, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Dịch vụ công nghệ, Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Du lịch v.v
Mô tả công việc:
Trực ca theo phân công và chủ động giao tiếp đa kênh với đa cá nhân, đa bộ phận và đa bên liên quan chuyên nghiệp, quyết liệt và liên tục để có thông tin đầy đủ, xác định bản chất vấn đề cho việc hoàn thành tác vụ được phân công và kỳ vọng của các cá nhân, bộ phận và bên liên quan theo các giá trị mà công ty cam kết
Thường xuyên quan sát, theo dõi và nắm bắt tiến độ làm việc của các bên liên quan trong các tác vụ phụ thuộc đầu trên hoặc đầu dưới để đốc thúc, nhắc nhở, hỗ trợ, điều chỉnh và quản lý sự thay đổi kịp thời.
Tìm kiếm và nghiên cứu nhanh tài liệu kỹ thuật và kiến thức để đưa hướng giải quyết các tác vụ từ ngắn đến dài hạn
Đọc và phân tích mã nguồn, cài đặt, cấu hình, lập trình và tự kiểm thử các mã nguồn tự viết thêm mới hoặc mở để phát triển và nâng cấp hệ thống theo các hướng giải quyết mà mình đang theo đuổi
Chuẩn hóa, tinh gọn, tổng hợp, hệ thống hóa và viết các tài liệu để các đồng nghiệp có thể tự phục vụ và tìm hiểu thông tin cho các nhu cầu công việc liên quan của họ trong các chuỗi quy trình làm việc phía sau.
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:
Biết và đã dùng NodeJS, MongoDB,....
Ứng viên là sinh viên năm 4 mới ra trường hoặc sinh viên đã ra trường 1- 2 năm
Điểm cộng:
Có kinh nghiệm và đã từng làm dự án React Native
Từng làm dự án mobile
Đang dùng hệ điều hành Ubuntu, hoặc MacOS để coding
Đã làm app mobile và đăng lên CH Play hoặc App Store
Quyền lợi:
Làm việc tại nhà, chủ động sắp xếp thời gian
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng ý kiến mỗi thành viên và thúc đẩy sự phát triển cá nhân
Được cấp phần mềm để hỗ trợ công việc
Tham gia các khóa học nội bộ
Tham gia đầy đủ Bảo hiểm bắt buộc theo Luật nhà nước
Học hỏi trực tiếp với các anh chị có nhiều kinh nghiệm trong ngành
Quy trình ứng tuyển:
Bước 1: Gcalls nhận CV và gửi form ứng tuyển qua email.
Bước 2: Gcalls gửi bài test qua email
Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận quản lý (phỏng vấn chuyên môn)