Mức hỗ trợ: 3,000,000/3 tháng. Bạn có thể nhận được hỗ trợ sau khi hoàn thành trọn vẹn kỳ thực tập tại Gcalls
Một Customer Success Specialist Intern tại Gcalls sẽ trải nghiệm và thực hiện các công việc liên quan một hành trình khách hàng trọn vẹn, bắt đầu từ việc hiểu khách hàng và sản phẩm, tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ, chủ động khảo sát ý kiến, cho đến phỏng vấn case study, thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng. Thực tập sinh sẽ được cọ xát thực tế với các vai trò và công việc bên dưới:
1 Customer Service
Tiếp nhận khách hàng mới từ sales và thực hiện các công việc:
Hợp tác chặt chẽ với bộ phần kỹ thuật nhằm xử lý và cải thiện sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.
Chủ động phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales trong hỗ trợ, chăm sóc khách hàng từ đó thúc đẩy tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ khách hàng tái ký dịch vụ
Theo dõi và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm hỗ trợ tốt nhất. Đảm bảo sự thành công của mọi khách hàng trong việc sử dụng phần mềm phục vụ công việc của họ.
Triển khai: setup hệ thống tổng đài cho khách hàng mới theo kịch bản yêu cầu của khách hàng
Theo dõi việc sử dụng của khách hàng qua đó thu thập dữ liệu liên quan đến việc sử dụng và thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, quý và năm.
Tổ chức training hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới, thực hiện đầy đủ các chỉ cần cần thiết đảm bảo khách hàng được cung cấp đầy đủ kiến thức sử dụng hệ thống và những điều cần lưu ý
Ngoài ra bạn sẽ còn thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận nhằm đảm bảo và thúc đẩy sự phát triển chung của công ty
2 Sales admin
Thực hiện các công việc liên quan đến quá trình hỗ trợ khách hàng tái ký dịch vụ hoặc mua thêm dịch vụ từ công ty.
Trực và tiếp nhận khách hàng tiềm năng từ bộ phận Marketing, gọi điện để qualified và báo cáo lại cho trưởng bộ phận. Tiếp nhận khách hàng tiềm năng từ phân công của trưởng bộ phận và chủ động follow up để tư vấn, triển khai chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng cho công ty.
Chủ động phối hợp chặt chẽ với bộ phận CS trong hỗ trợ, chăm sóc khách hàng từ đó thúc đẩy tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ khách hàng tái ký dịch vụ.