Customer Success Specialist Intern

CÔNG TY CỔ PHẦN GCALLS
Mức lương
3 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí: Customer Success Specialist Intern
_________________________________________
Nơi làm việc: Từ xa (Remote)
Mức lương: Hỗ trợ thực tập 1.000.000- 3.000.000/3 tháng sau khi hoàn thành đầy đủ và tích luỹ đủ tín chỉ trong quá trình học tập
Thời gian thực tập: 3 tháng
Giới thiệu công ty:
Gcalls là công ty công nghệ thông tin thế hệ mới tiên phong và tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới như viễn thông, dịch vụ số, nội dung số và ứng dụng số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực Đông Nam Á. Các sáng lập viên và đội ngũ kỹ thuật chính đều khao khát phát triển bản thân không ngừng để dẫn đầu thị trường Đông Nam Á trong lĩnh vực dịch vụ phần mềm doanh nghiệp. Công ty nuôi dưỡng nguyện vọng trở thành đơn vị sở hữu nhiều bằng sáng chế trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là nơi đào tạo ra các thế hệ lãnh đạo công nghệ tiếp theo của khu vực Đông Nam Á.
Mô tả công việc:
Một Customer Success Specialist Intern tại Gcalls sẽ trải nghiệm và thực hiện các công việc liên quan một hành trình khách hàng trọn vẹn, bắt đầu từ việc hiểu khách hàng và sản phẩm, tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ, chủ động khảo sát ý kiến, cho đến phỏng vấn case study, thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng. Thực tập sinh sẽ được cọ sát thực tế với các vai trò và công việc bên dưới:

Hợp tác chặt chẽ với bộ phận sản phẩm và nhóm UI / UX để phát triển các cải tiến sản phẩm.
Sử dụng CRM của công ty để gửi mail đến khách hàng tiềm năng và theo dõi tình hình mở mail cũng như gửi follow- up theo lịch trình
Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tìm kiếm dữ liệu (được đào tạo và cung cấp các công cụ cần thiết)
Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng văn hoá Customer Success cho toàn công ty
Hỗ trợ phỏng vấn và làm tư liệu về case study
Duy trì và điều chỉnh các quy trình để đảm bảo rằng khách hàng mới nhanh chóng nhận được giá trị và có được trải nghiệm tuyệt vời với Gcalls
Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt lịch hẹn để bộ phận tư vấn viên Gcalls giới thiệu giải pháp với khách hàng.
Thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng trên Google Data Studio
Xác định và thực hiện các chiến lược sẽ giúp khách hàng nhận được kiến thức và hỗ trợ mà họ cần một cách nhanh chóng và chủ động.
Viết bài hướng dẫn sử dụng và đăng lên Knowledge Base của công ty

Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

Yêu thích công nghệ và quan tâm đến việc tận dụng dữ liệu, phân tích và tự động hóa để thúc đẩy ROI
Yêu thích việc hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng
Thích sự linh hoạt trong các công việc hàng ngày và sẵn sàng giúp thúc đẩy những thay đổi trong toàn công ty
Chu đáo, kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và giao tiếp tốt
Có kỹ năng tổ chức cao và định hướng chi tiết

Quyền lợi:

Làm việc tại nhà, chủ động sắp xếp thời gian
Được đào tạo, có cơ hội trải nghiệm và cọ sát thực tế với hầu như tất cả các bước trong suốt hành trình khách hàng
Trợ cấp thực tập và thưởng hấp dẫn dựa vào khối lượng công việc hoàn thành
Có cơ hội giao tiếp với các anh chị quản lý hay chủ các doanh nghiệp (đối tượng khách hàng của Gcalls)
Được cấp phần mềm để hỗ trợ công việc
Cơ hội hiểu thêm về quy trình Customer Success và thực chiến trong môi trường startup công nghệ năng động và không ngừng đổi mới sáng tạo

Quy Trình Ứng Tuyển:

Bước 2: Gcalls gửi bài test qua email
Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận quản lý (phỏng vấn chuyên môn)
Bước 1: Gcalls nhận CV và gửi form ứng tuyển qua email.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 13:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Specialist Intern - Mã tin đăng: 4343975. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GCALLS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
INTERN
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây