Customer Success Specialist Intern

CÔNG TY CỔ PHẦN GCALLS
Mức lương
1000 - 3000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Tìm kiếm data khách hàng và thực hiện direct sales (được đào tạo và cung cấp các công cụ cần thiết)
– Thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng trên Google Data Studio
– Xác định và thực hiện các chiến lược sẽ giúp khách hàng nhận được kiến ​​thức và hỗ trợ mà họ cần một cách nhanh chóng và chủ động.
– Hỗ trợ phỏng vấn và làm tư liệu về case study
– Setup hệ thống tổng đài cho khách hàng mới
– Hợp tác chặt chẽ với bộ phận sản phẩm và nhóm UI / UX để phát triển các cải tiến sản phẩm.
– Sử dụng CRM của công ty để gửi mail đến khách hàng tiềm năng và theo dõi tình hình mở mail cũng như gửi follow- up theo lịch trình
– Báo cáo, thống kê công việc hàng tuần. Cập nhật tiến độ làm việc, KPI của tháng.
– Training khách hàng mới trước khi go- live
– Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt lịch hẹn để bộ phận tư vấn viên Gcalls giới thiệu giải pháp với khách hàng.
– Viết bài hướng dẫn sử dụng và đăng lên Knowledge Base của công ty
– Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng văn hoá Customer Success cho toàn công ty
– Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Duy trì và điều chỉnh các quy trình để đảm bảo rằng khách hàng mới nhanh chóng nhận được giá trị và có được trải nghiệm tuyệt vời với Gcalls
– Theo dõi việc sử dụng của khách hàng và phối hợp chặt chẽ với sale để hỗ trợ khách hàng

Yêu cầu công việc

– Chu đáo, kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
– Kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và giao tiếp tốt
– Có kỹ năng tổ chức cao và định hướng chi tiết
– Thích sự linh hoạt trong các công việc hàng ngày và sẵn sàng giúp thúc đẩy những thay đổi trong toàn công ty
– Yêu thích công nghệ và quan tâm đến việc tận dụng dữ liệu, phân tích và tự động hóa để thúc đẩy ROI
– Yêu thích việc hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng

Quyền lợi

– Làm việc tại nhà, chủ động sắp xếp thời gian
– Cơ hội hiểu thêm về quy trình Customer Success và thực chiến trong môi trường startup công nghệ năng động và không ngừng đổi mới sáng tạo
– Được cấp phần mềm để hỗ trợ công việc
– Trợ cấp thực tập và thưởng hấp dẫn dựa vào khối lượng công việc hoàn thành
– Có cơ hội giao tiếp với các anh chị quản lý hay chủ các doanh nghiệp (đối tượng khách hàng của Gcalls)
– Được định hướng, phát triển bản thân rõ ràng nếu lựa chọn theo ngành
– Được đào tạo, có cơ hội trải nghiệm và cọ sát thực tế với hầu như tất cả các bước trong suốt hành trình khách hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 04:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Specialist Intern - Mã tin đăng: 4469168. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GCALLS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp / Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Làm việc Online/ Từ xa
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây