Customer Support

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SECOMUS
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đo lường hiệu quả support và tối ưu quy trình support
Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Anh
Đưa ra các sáng kiến nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn
Teamwork với đội kĩ thuật để xử lý các yêu cầu, vấn đề cho khách hàng
Thu thập, cung cấp thông tin về insight khách hàng để phục vụ quá trình phát triển sản phẩm
Không bắt buộc nhưng ưu tiên các ứng viên:

Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến các nền tảng Shopify/ Magento/ Drupal...
Có kiến thức về UI/UX
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng thị trường US và UK
Biết làm việc trên các ứng dụng hỗ trợ khách hàng web- based (Zendesk, Crisp, Freshdesk...)

Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training từ đầu.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh tốt (7.0 IELTS trở lên hoặc tương đương), có thể giao tiếp với khách Mỹ qua phone/ online meeting.
Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Biết làm việc trên các ứng dụng hỗ trợ khách hàng web- based (Zendesk, Crisp, Freshdesk...)
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến các nền tảng Shopify/ Magento/ Drupal...
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng thị trường US và UK
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training từ đầu.
Có trách nhiệm với công việc
Khả năng teamwork tốt
Sinh năm 2001- 1997
Có kiến thức về UI/UX

Quyền lợi

Mức lương cứng 8- 12 triệu/tháng tùy năng lực và kinh nghiệm + thưởng dự án và thưởng review nếu có chăm sóc khách hàng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, phát triển nhanh
Được tham gia chương trình học tập của công ty về thương mại điện tử, UX/UI, chăm sóc khách hàng, growth mindset,...
Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành
Du lịch 1 lần/năm, và các hoạt động dã ngoại, teambuilding định kỳ khác
Tea- break các buổi chiều cùng công ty
Có cơ hội trở thành Product Owner đối với các ứng viên xuất sắc
Đánh giá tăng lương 06 tháng/lần
Được học và áp dụng các phương pháp/công cụ phục vụ công việc như: Kanban, Scrum, …

Note: Email gửi về viết bằng Tiến Anh

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-11-29 23:25:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - Mã tin đăng: 3892586. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 4.V4, Homecity, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, TPHN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây