Customer Support Engineer

CÔNG TY TNHH ITECHWX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Comply with Microsoft Code of Business Conduct and strictly follow data privacy guidelines in all customer communications and interactions with Microsoft- never put customer PII at risk.
Produce high- quality documentation and distribute it to the appropriate team members and technical lead.
Stick to service responsibilities to reach high performance standards.
Demonstrate good communication skills in supported languages, as well as technical knowledge of Microsoft products, to effectively communicate with Microsoft consumers via phone and email.

Yêu cầu công việc

Available for night shifts.
At least 1 year experience inCustomer Services
Fluent English

Quyền lợi

Social and Health insurance follow Vietnamese Law
International Culture
Performance Bonus
Young & Dynamic Working Environment
7 Insurance for Night- shift
Annual Health Check- up

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 22:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Engineer - Mã tin đăng: 4348553. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12, Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây