Customer Support Fulltime (Dayshift - Nightshift)

HUSBLE LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải đáp thắc mắc, yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ, và các vấn đề khác một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và nhiệt tình. Với tôn chỉ đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng
Báo cáo các vấn đề không thuộc thẩm quyền lên cấp quản lý
Cập nhật feedback của khách, đơn hàng và thông tin xử lý chính xác trong hệ thống nội bộ phục vụ cho các báo cáo cần thiết và các cải tiến hệ thống về sau
Hoàn thành yêu cầu khách hàng thông qua các channel như email, MXH, chat, điện thoại hoặc channel khác được phân công
Phối hợp với các bộ phận khác trong việc xử lý phàn nàn, thắc mắc, feedback khách hàng
Tuân thủ thực hiện theo các chỉ số KPI (CSAT, refund, SLA)
Tham gia các buổi meeting, training và hoạt động do công ty tổ chức
Chủ động nhận ra nhu cầu khách hàng và đưa ra đề xuất cho quản lý
Trau dồi kiến thức và am hiểu về các phần mềm, sản phẩm và khách hàng của công ty
Đảm bảo hiểu rõ và thực hiện chính xác chính sách và quy trình của công ty, giảm thiểu thiệt hại cho công ty nhất có thể
Thực hiện các công việc khác được giao

Yêu cầu công việc

IELTS > 6.5, 4 kỹ năng đồng đều
Có máy tính cá nhân
Tốt nghiệp Cao đẳng
Sẵn sàng nhận việc và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trên nền tảng Freshdesk, fanpage Facebook.
Logic, tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén trong nắm bắt tâm lý khách hàng

Quyền lợi

Laptop, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 00:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Fulltime (Dayshift - Nightshift) - Mã tin đăng: 4552253. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HUSBLE LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây