Customer Support Intern

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE
Mức lương
1000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Team Customer Support Vexere đang cần tuyển các bạn thực tập sinh, hãy cùng tham gia Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Mô Tả Công Việc:

Các nhiệm vụ chung khác theo yêu cầu sẽ được trao đổi thêm
Hỗ trợ hotline, chat phản hồi Chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ report daily/weekly.
Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, tài liệu hướng dẫn các module tính năng sản phẩm.
Hỗ trợ Team SI (triển khai phần mềm) làm việc với các bộ phận liên quan.

Văn phòng làm việc: CirCO Hoàng Diệu – Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP HCM

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc:

Sinh viên năm cuối các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế.
Hỗ trợ được 4- 5 ngày/tuần offline.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Khả năng nghiên cứu, khả năng quan sát, yêu thích các sản phẩm công nghệ.
Chủ động, chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm.

Quyền lợi

Quyền Lợi:

Tham quan và trực tiếp làm việc trong môi trường làm việc thực tế tại Vexere – Công ty Công nghệ, thương mại điện tử lĩnh vực vận tải và du lịch
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp
Code giảm vé xe khách dành cho nhân viên khi đặt vé trên app Vexere
Hỗ trợ nhận xét và mộc đỏ báo cáo thực tập của sinh viên
Được trải nghiệm làm việc và nâng cao kỹ năng giao tiếp & tư vấn, làm việc với khách hàng doanh nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 13:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Intern - Mã tin đăng: 4741652. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây