Customer Support Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN HYRA HOLDINGS
Mức lương
16 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lãnh Đạo & Quản Lý Nhóm:
Thiết lập các số liệu đánh giá hiệu suất (KPI) để đánh giá hiệu quả hoạt động của nhóm và cung cấp phản hồi định kỳ.
Giám sát tất cả các tương tác với khách hàng để đảm bảo phản hồi nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Giám sát, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ dịch vụ khách hàng để đảm bảo hiệu suất tối ưu và phát triển chuyên môn.
Phát Triển và Cải Tiến Quy Trình:
Liên tục đánh giá quy trình dịch vụ và thực hiện các cải tiến để nâng cao trải nghiệm và kết quả của khách hàng.
Thiết kế và triển khai các chính sách và quy trình dịch vụ khách hàng nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và hiệu quả làm việc.
Phát Triển và Duy Trì Mối Quan Hệ với Khách Hàng VIP:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP, cung cấp hỗ trợ và giải pháp được cá nhân hóa.
Tích cực thu thập phản hồi từ khách hàng VIP để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm chơi game của họ.
Giải Quyết Vấn Đề Nâng Cao & Quản Lý Khủng Hoảng:
Thiết lập các quy trình cho việc xử lý các tình huống phức tạp, đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm đều được đào tạo để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đóng vai trò là người liên hệ chính cho các sự cố quan trọng liên quan đến khách hàng có giá trị cao, đảm bảo truyền thông kịp thời và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết sâu sắc về các thực tiễn tốt nhất trong dịch vụ khách hàng và kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai quy trình.
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giao tiếp, hoặc lĩnh vực liên quan.
Làm quen với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và các công cụ phân tích.
Kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống áp lực cao và giải quyết xung đột hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc, có khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí lãnh đạo, ưu tiên cho ngành game.

Quyền lợi

Mức lương 16- 22 tr tùy năng lực và thưởng.
Cơ hội làm việc trong môi trường sáng tạo và hợp tác.
Cơ hội phát triển và nâng cao năng lực nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 05:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Leader - Mã tin đăng: 4800545. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HYRA HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây