Customer Support Leader POD

CÔNG TY TNHH DZT- DZT CORP
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng bằng hệ thống của công ty, làm việc với nhà cung cấp để theo dõi đơn hàng.
Phối hợp với các phòng ban và đối tác liên quan để nhanh chóng giải quyết các khó khăn phát sinh trong quá trình vận chuyển đơn hàng.
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác nếu khách hàng gặp sự cố với sản phẩm (phản hồi, yêu cầu…)
Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm, lập kế hoạch hoàn thành tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPI
Theo dõi và cải thiện các quy trình để cải thiện KPI, trải nghiệm của khách hàng và năng suất làm việc
Xử lý khiếu nại của khách hàng và cung cấp các giải pháp và phương án thay thế phù hợp trong thời hạn qua email một cách chuyên nghiệp. Luôn duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Lưu giữ hồ sơ các vấn đề/vấn đề từ khách hàng.
Đề xuất các giải pháp tối ưu cho quy trình làm việc của nhóm

Yêu cầu công việc

CV hồ sơ xin việc tiếng Anh gửi về mail công ty ứng tuyển.
Thành thạo cơ bản tin học văn phòng Word, Excel, Google Sheet. (Có thể sử dụng phần mềm Help Desk như Freshdesk nếu có không bắt buộc).
Giải quyết, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực trong công việc.
Yêu thích về ngành POD, E- commerce, thị trường Âu Mỹ các kênh như shopify, amazon, etsy,..
Kỹ năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh Khá trở lên ( (English: 6.5 IELTS hoặc tương đương)
Tinh thần làm việc có trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.

Quyền lợi

Mức lương: 10.000.000 VNĐ- 15.000.000 VNĐ (deal lương theo năng lực)

Từ: 8:30 am – 6:00 pm, Thứ Hai – Thứ Sáu, và hai ngày Thứ Bảy trong tháng.
Nghỉ Trưa: 12:00 pm – 1:30 pm.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
Thưởng Quý, thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04- 01/05, Trung thu..
Được đi sâu vào dự án phát triển sản phẩm, đưa giá trị sản phẩm đến tận tay người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 100% khách hàng quốc tế (Âu/Mỹ/Úc).
Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương 01 lần/năm.
Phụ cấp ăn trưa 1.000.000 đồng, gửi xe miễn phí
Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
BHXH theo luật quy định, Khám sức khỏe định kì nhân viên trong năm (BV Thu Cúc).
Các hoạt động của Công ty: Du lịch nước ngoài, sinh nhật tháng, sự kiện vui chơi giải trí…được tổ chức thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 02:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Leader POD - Mã tin đăng: 4592852. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DZT- DZT CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây